Dưới đây là hình ảnh đầu tiên và cũng là duy nhất về chiếc Panasonic Lumix GF7. Nó cho thấy mặt trước của một chiếc máy ảnh mà nếu chỉ thoáng nhìn qua ta sẽ nghĩ ngay đó là một chiếc máy ảnh chụp film. Thực chất, đó chính là chiếc máy ảnh không gương lật sắp sửa ra mắt của Panasonic - nối tiếp Lumix GF6.

Theo những thông tin chưa chính thức, GF7 sẽ có một bộ cảm biến định dạng Four Thirds độ phân giải 16 Mpx và một màn hình LCD 1,04 triệu điểm ảnh có thể lật xoay 180 độ. Dải ISO của GF7 sẽ từ 200 đến 25.600, máy không có đèn flash built-in, không có kính ngắm quang và cũng không có EVF.

Về mặt thông số kĩ thuật, Lumix GF7 tỏ ra không thật sự ấn tượng nhưng bù lại nó có một thiết kế vô cùng tuyệt vời. Có vẻ như vỏ máy được làm bằng hợp kim Magie chắc chắn. Mặt trước được bọc da, hai quai đeo dây được làm theo dạng đinh móc hàm tam giác. Thiết kế này khiến GF7 trông chẳng khác gì những chiếc máy ảnh chụp film hồi xưa. Các phím bấm chụp, phím mở ngàm, vòng xoay chế độ cũng đều được làm rất tinh sảo và ton-sur-ton với phong cách retro của máy.

Ảnh
Thiết kế của chiếc Lumix GF7 khác hẳn với chiếc Lumix GF6 trước đây.

Đi kèm với GF7 là một ống kính kit G VARIO 12-32mm F3.5-5.6 nhỏ nhắn với đường kính filter là 37mm. Máy dự kiến sẽ được bán ra tại triển lãm CP+ 2015 - theo báo cáo của hãng.

Theo Nghenhinvietnam.




Bình luận

  • TTCN (0)