Phiên chợ máy ảnh tất niên 2015 do diễn đàn vnphoto tổ chức, diễn ra từ lúc 12h đến 17h. Khi tìm đến đây, dân chơi ảnh sẽ được mua các sản phẩm phụ kiện, ống kính máy ảnh được ưu đãi giảm giá từ 10% đến 15%.
Ảnh
Các sản phẩm trao đổi tại phiên chợ là các thiết bị vật tư ngành ảnh, bao gồm và không giới hạn bởi máy ảnh, ống kính, flash, phụ kiện khác. Cả người bán lẫn người mua đa phần đều là người đam mê nhiếp ảnh, những người sưu tập máy ảnh cổ...
Ảnh
Phiên chợ bán tất cả các loại máy ảnh cũ, mới của các hang như Nikon, Canon, Petax, Sony, Olympus… Ngoài ra còn có nhiều sản phẩm máy ảnh phim, máy ảnh khổ lớn, máy ảnh cổ.
Ảnh
Các gian hàng đăng kí đều là thành viên của diễn đàn nhiếp ảnh. Tại đây, các bạn trẻ được trải nghiệm nhiều sản phẩm máy ảnh tại phiên chợ.
Ảnh
Nhiều người phải kiểm tra, đánh giá từng sản phẩm kĩ càng trước khi quyết định mua.
Ảnh
Gian hàng balo máy ảnh cũng được nhiều người tìm mua với giá trung bình trên 1 triệu đồng/cái.
Ảnh
Máy phim Voiglander vito II được sản xuất tại Đức được bán giá 1,7 triệu đồng.
Ảnh
Máy phim Ricoh của Nhật Bản được bán giá 3 triệu đồng, sản xuất từ năm 1950.
Ảnh
Không chỉ người mới tập chơi nhiếp ảnh tìm đến phiên chợ mà các nhiếp ảnh gia, nghệ sĩ nhiếp ảnh cũng tham gia phiên chợ này mong kiếm được một sản phẩm ưng ý với giá tốt.
Ảnh
Chợ phiên lần này thu hút nhiều người tham gia và là chợ phiên tất niên của năm 2014.
Ảnh
Ông Duy Hội – 62 tuổi, chơi nhiếp ảnh hơn 40 năm chia sẻ: Tôi thường xuyên tham gia các phiên chợ máy ảnh, và chọn mua cho mình những phụ kiện máy ảnh với giá ưu đãi.
Ảnh
Ngoài ra phiên chợ lần này còn có chương trình bán đĩa từ thiện để ủng hộ cho người nghèo, mỗi chiếc đĩa được bán với giá 10.000 đồng.
Ảnh
Không chỉ nam giới, mà các bạn nữ cũng tìm mua phụ kiện máy ảnh tại phiên chợ.
Ảnh
Một bạn nữ kiểm tra kĩ càng ống kính trước khi quyết định mua.
Ảnh
Phiên chợ máy ảnh trở thành hoạt động thường niên của dân chơi nhiếp ảnh Sài Gòn, không chỉ là nơi trao đổi mua bán phụ kiện, ống kính máy ảnh mà còn là địa điểm trao đổi, chia sẻ kiến thức nhiếp ảnh.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)