Here Maps đã có thêm bản hỗ trợ các smartphone 64 bit

Trước đây, ứng dụng bản đồ số miễn phí Here Maps đã có mặt trên các thiết bị di động Android chạy bộ xử lí 32 bit từ cuối tháng 10/2014.

Mặc dù chỉ là bản thử nghiệm giai đoạn Beta nhưng ứng dụng Here Maps (32 bit) miễn phí dành cho các thiết bị Android ngay từ lúc ra mắt đã hỗ trợ khá nhiều tính năng đáng chú ý. Trong đó nổi bật nhất là khả năng tải về trước bản đồ của các khu vực cụ thể, cho phép người dùng tìm kiếm đường đi và lập lộ trình với những chỉ dẫn turn-by-turn (tức luôn đưa ra chỉ dẫn khi xe/thiết bị đi đến gần điểm định vị) theo chế độ thời gian thực ngay khi thiết bị không được kết nối mạng Internet (thông qua 3G hay Wi-Fi).

Mới đây, Nokia còn ưu ái giới thiệu thêm phiên bản Here Maps mới dành riêng cho các smartphone Android trang bị bộ xử lí 64 bit cũng như khả năng tương thích tốt hơn với HĐH Android 5.0 Lollipop.

Riêng với người dùng iOS, đại diện Nokia cho biết sẽ sớm ra mắt dụng bản đồ số Here Maps cho nền tảng này trong năm 2015 nhưng không xác định thời điểm cụ thể.

Cũng theo Neowin, ứng dụng bản đồ số Here Maps bản 32 bit sau 12 tuần kể từ khi được ra mắt rộng rãi hồi tháng 12/2015 đã có gần 2,5 triệu lượt tải về từ Google Play.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)