Sau sự ra mắt cách đây không lâu của chiếc máy ảnh α7Ⅱ khiến những tên tuổi lớn như Canon, Nikon, Fujifilm hay Olympus đã phải "thẫn thờ" thì có vẻ như Sony lại chuẩn bị cho ra mắt một vài phiên bản mới hơn và cao cấp hơn nữa.

Cụ thể, những phiên bản mới hơn và cao cấp hơn đang được nói đến là hai chiếc máy ảnh Sony α7RⅡ và Sony α9. Trong đó, Sony α7RⅡ sẽ là phiên bản nâng cấp của Sony α7Ⅱ với cảm biến ảnh độ phân giải cao hơn và Sony α9 sẽ là dòng cao cấp dành cho dân "Pro" với cảm biến hoàn toàn mới, công nghệ chống chịu thời tiết cực đỉnh và khả năng lấy nét tự động tốt nhất trong tất cả các dòng mirrorless của hãng từ trước tới nay, nhanh hơn cả α6000.

Ảnh
Một loạt hình ảnh render được cho là chiếc máy ảnh Sony α9 / α9R.

Nguồn tin không tiết lộ quá nhiều nhưng họ tin chắc rằng một trong hai model sẽ được ra mắt vào thời điểm cận kề triển lãm CP+ 2015 - tức khoảng 2 tuần nữa.

Không chỉ vậy, báo giới tại Nhật Bản (nơi diễn ra triển lãm CP+ 2015) những ngày gần đây cũng liên tục đăng tải những thông tin rầm rộ về khả năng Sony α9 sắp được ra mắt. Vì vậy, thông tin trên là rất đáng tin cậy và hoàn toàn có thể xảy ra.

Câu hỏi lớn nhất được đặt ra tại thời điểm này là liệu rằng Sony sẽ đem đến những cải tiến nào trên chiếc máy ảnh không gương lật high-end α9 / α9R sắp tới.

Theo Nghenhinvietnam.




Bình luận

  • TTCN (0)