Ngày 17/1, Taiwan Excellence là nhà tài trợ Vàng duy nhất tại Giải việt dã Tp. HCM 2015. Cùng với nhiều hoạt động bên lề hấp dẫn tại triển lãm Thể thao và Du lịch, Taiwan Excellence hi vọng đem lại những trải nghiệm thú vị cho khách tham quan cũng như các vận động viên của giải. Đại sứ thương hiệu của Taiwan Excellence tại Việt Nam - siêu mẫu Thanh Hằng sẽ có buổi giao lưu cùng khán giả. Ngoài ra, khách tham quan cũng sẽ có cơ hội tham gia các trò chơi và quà tặng thú vị từ các nhãn hàng của Taiwan Excellence.

Triển lãm Thể thao và Du lịch vào ngày 17 và 18/01/2015 tại Quận 7 là hoạt động bên lề hấp dẫn tại Giải Việt dã tp. Hồ Chí Minh 2015 hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách tham quan và vận động viên của giải chạy. Một số hoạt động có thể kể đến như tư vấn sức khoẻ, trình diễn nghệ thuật, trưng bày sản phẩm thể thao, chăm sóc sức khoẻ cá nhân và công nghệ cao.

Với vị trí trung tâm của khu triển lãm, Khu trưng bày Taiwan Excellence có các sản phẩm độc đáo như xe đạp thông minh Strida dành cho trẻ nhỏ, RENNARD - xe đạp gấp nhỏ gọn từ Tern, máy tập chạy cá nhân và chuyên nghiệp của Johnson Fitness, bộ tập goft mini HONO chuyên nghiệp, tạ tập cá nhân của UCHEER...



Bình luận

  • TTCN (0)