Nexus 6 bị tố vì lỗi phồng và bung nắp lưng

Nexus 6 là model do Motorola sản xuất và nhận được sự hướng ứng của nhiều người dùng. Đây được mệnh danh là smartphone đầu tiên chạy trên nền tảng Android 5.0 Lollipop. Sản phẩm thậm chí từng được quảng bá là có thể “chống đạn” ở mặt sau này mới đây đã bị khiếu nại về độ bền của máy.

Cụ thể, sự cố đáng tiếc này xảy ra gần đây khi hàng loạt người dùng Nexus 6 đã báo cáo về sự cố nắp lưng bị bung và phồng chưa rõ nguyên nhân.

Nguyên nhân vẫn đang được các chuyên gia của hãng tìm hiểu. Tuy nhiên, theo phỏng đoán của nhiều người dựa vào hiện trạng, thì khả năng vấn đề có thể là do phần nắp có độ dẻo nhất định đã khiến chiếc nắp bị bong keo trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng đang đặt ra nghi vấn do pin “nở” – đây là hiện tượng quen thuộc đối với nhiều dòng smartphone.

Ảnh
Dù lí do có là gì, mẫu smartphone mới của Motorola cũng bị ảnh hưởng tới danh tiếng của mình.

Điểm qua một số thông số của mẫu smartphone Nexus 6: Máy sở hữu màn hình AMOLED 5,9 inch độ phân giải Quad HD (1440 x 2560 pixel), bộ xử lí Qualcomm Snapdragon 805 lõi tứ tốc độ 2,7 GHz và pin dung lượng 3220 mAh. Nexus 6 cũng được trang bị camera 13 Mpx, khẩu độ f/2.0, có chống rung quang học và tích hợp đèn flash LED kép với thiết kế vòng xung quanh camera.

Máy được bán với giá 649 USD (khoảng 13,7 triệu đồng) cho phiên bản Nexus 32 GB quốc tế. Với phiên bản 64 GB máy sẽ có giá 699 USD.

Theo Giadinhonline.




Bình luận

  • TTCN (0)