Một ứng dụng mới cho iPhone trên App Store cho phép máy tính cá nhân của bạn kết nối internet nhờ đường truyền chia sẻ từ iPhone hay iPhone 3G. Đó là NetShare-- một ứng dụng phát triển bởi Nullriver có giá 9,99 USD đã khá thu hút sự chú ý từ khi được bày bán vào thứ năm vừa rồi.

Nhưng không hiểu sao NetShare đã bị Apple loại bỏ khỏi App Store một thời gian ngắn sau đó. Công ty Nullriver đã cho biết trên trang web của họ "Chúng tôi vẫn chưa hiểu tại sao Apple loại bỏ NetShare, chúng tôi chưa hề nhận một lời nhắn nào từ Apple. NetShare không vi phạm bất kì điều khoản nào của Developer hay của AppStore." Tuy chưa chắc chắn điều gì, nhưng Nullriver đã nghĩ đến khả năng can thiệp của AT&T do liên quan đến vấn đề sử dụng dữ liệu. 

Tuy nhiên ngay sau đó, vào chiều thứ sáu, ứng dụng này lại xuất hiện trở lại trên App Store.

NetShare là một ứng dụng kết nối máy tính (Mac hay PC) vào điện thoại di động để có được đường truyền internet. Ví dụ như bạn có thể kết nối internet bằng máy tính xách tay thông qua tín hiệu EDGE hay 3G của iPhone. Đây là một ứng dụng hữu hiệu cho những ai hay phải di chuyển nhưng không có một thẻ và dịch vụ 3G cho máy tính xách tay. 

Quang Trung (theo AppleInsider)



Bình luận

  • TTCN (3)
Nemo Nguyen  21665

Bữa nào phải đi đâu xa... mượn tạm iPhone 3G của ai để "lướt nét" miễn phí trên laptop nhỉ Big Grin

Hải Nam  30904

Lên App Store tìm netshare mà sao không thấy nhỉ ?

Quang Trung  22192

Nếu thế thì chắc là lại bị Apple dẹp rồi.