Phiên bản Xperia Z3 màu tím sẽ được bổ sung thời gian tới

Theo GSMArena, hình ảnh chiếc Xperia Z3 màu tím nói trên xuất phát từ trang ePrice (tiếng Trung Quốc). Giới công nghệ nhận xét rằng chiếc Xperia Z3 màu tím xuất hiện trong 2 hình ảnh mà nguồn tin này chia sẻ tuy còn khá hạn chế về chất lượng nhưng vẫn cho thấy thiết kế rất giống với chiếc Xperia Z3 truyền thống mà Sony từng giới thiệu.

Ảnh
Hình ảnh được cho là của chiếc Xperia Z3 màu tím.

Được biết, chiếc Xperia Z3 mà Sony từng giới thiệu hồi tháng 9/2014 cũng là một đại diện của dòng smartphone cao cấp, nổi bật bởi ngoại hình đẹp và thiết kế chống nước. Ngoài phiên bản sử dụng bộ cánh đen tuyền bóng bẩy, Xperia Z3 còn có thêm 3 lựa chọn màu sắc khác là trắng, xanh ngọc và màu đồng.

Nếu cộng thêm phiên bản Xperia Z3 màu tím này cùng với 4 phiên bản màu sắc hiện có mặt trên thị trường, mẫu điện thoại chống nước này tương lai sẽ có tất cả 5 lựa chọn màu sắc khác nhau.

Sắc tím không phải là một hiện tượng lạ với các sản phẩm của Sony, riêng với dòng smartphone, hãng điện tử Nhật Bản này từng giới thiệu mẫu Xperia Z2 với 3 tùy chọn màu sắc trong đó cũng có cả màu tím.

Hiện vẫn chưa rõ liệu Sony có tùy biến cấu hình của chiếc Xperia Z3 màu tím nói trên. Tuy nhiên, nếu không có gì thay đổi, bản Xperia Z3 màu tím sẽ trang bị màn hình IPS 5,2 inch độ phân giải Full HD, bộ xử lý lõi tứ Snapdragon 801 tốc độ 2,5GHz, đồ họa Adreno 330 tích hợp, RAM 3GB, tùy chọn bộ nhớ trong 16 hoặc 32GB, khe cắm thẻ microSD, camera trước 2,2 Mpx, camera sau 20,7 Mpx kèm đèn flash LED và chạy HĐH Android.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)