Vẫn giữ lại tính năng nổi bật nhất của Oppo N1 là camera xoay, Oppo N3 được nâng cấp thêm động cơ xoay giúp việc trải nghiệm thêm ấn tượng. Camera xoay tự động của Oppo N3 cũng có khả năng xoay 206 độ, có thể tự do dừng ở nhiều góc độ khác nhau, dễ dàng chụp khám phá và chụp được những góc ảnh độc đáo.

Ngoài ra, N3 còn được trang bị công nghệ xử lí hình ảnh Pure Image 2.0+ mới nhất của Oppo hiện nay. Trước khi người dùng nhấn nút chụp, Pure Image 2.0+ sẽ hoàn thiện cân bằng trắng, điều chỉnh độ sáng, lấy nét tự động, nhận dạng khuôn mặt và các xử lí thông minh khác.

​Cạnh dưới của N3 được thiết kế dạng khuyên vành, không chỉ mang lại cảm giác thanh thoát, tinh tế mà còn tiện dụng khi nhận thông báo trạng thái. Đây chính là Đèn trạng thái Skyline 2.0 của Oppo, giúp người dùng theo dõi thông báo trạng thái của máy từ bất kì góc độ nào. Ngoài ra, khoảng trống giữa khuyên vành bên ngoài và cạnh màn hình còn có tác dụng làm giảm tác động của lực va đập, giúp bảo vệ màn hình tốt hơn, kéo dài tuổi thọ cho smartphone.​

Oppo N3 trang bị CPU lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801 xung nhịp 2,3 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB, hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng tối đa 128 GB. Máy được trang bị màn hình 5,5 inch Full-HD, kính cường lực Gorilla Glass 3 chắc chắn.

Đi kèm với chiếc smartphone Oppo N3 là sạc nhanh VOOC mini. Chỉ cần 30 phút sạc, pin sẽ đầy 75%, sạc 5 phút có thể thực hiện cuộc gọi thoại kéo dài 2 giờ.

Oppo N3 bán chính thức tại Việt Nam với giá 13.990.000 đồng.



Bình luận

  • TTCN (0)