"Mùa đông năm 1951" là tên một ảnh về vật thể hình đĩa bay mà ai đó chụp tại New Zealand. Trong khi một số nhiếp ảnh gia khẳng định đây là đĩa bay thì Không quân Mỹ (USAF) cho rằng nó chỉ là đám mây dạng thấu kính.
Ảnh
"Chùm sáng Lubbock" là hiện tượng liên quan tới UFO nổi tiếng nhất. Các nhân chứng cho hay họ trông thấy 20 tới 30 vệt sáng trên bầu trời bang Texas vào ngày 30/8/1951. Không quân Mỹ (USAF) lí giải rằng những luồng ánh sáng đó xuất hiện từ cơ thể loài chim với bộ lông ngực có khả năng phản chiếu ánh sáng từ các ánh đèn dưới thành phố hắt lên không trung. Theo Daily Mail, các bức ảnh về vật thể bay không xác định (UFO) được tập hợp trong dự án Sách Xanh, một chương trình nghiên cứu bí mật của Mỹ.
Ảnh
Kenneth Arnold, một người dân Mỹ, cho hay anh trông thấy 9 UFO trên đỉnh Rainier vào 24/6/1947. Hiện tượng tương tự cũng xảy ra tại Tulsa, bang Oklahoma gần một tháng sau đó.
Ảnh
Cảnh tượng trong ảnh xảy ra vào ngày 5/4/1965 tại Omaha, bang Nebraska. Không quân Mỹ không tiếp nhận thêm thông tin bổ sung về bức ảnh. Sách Xanh mà Washington công bố gồm 12.618 báo cáo về việc phát hiện UFO, bao gồm 701 trường hợp các chuyên gia chưa thể giải thích.
Ảnh
Bức ảnh về vật thể bay không xác định tại thành phố Roswell năm 1949.
Ảnh
Năm 1957, người ta thấy những phiến đá bí ẩn tại bang Ohio. Ban đầu các chuyên gia cho rằng đây là mảnh thiên thạch đã rơi xuống địa cầu từ nhiều thế kỉ trước. Tuy nhiên, sau quá trình nghiên cứu, họ khẳng định đây là đá trầm tích trôi dạt từ một dòng sông băng.
Ảnh
Bức ảnh chụp vật thể giống một tàu ngầm đang bay tại Bronx, New York vào ngày 27/12/1954.
Ảnh
Rex Heflin, một công nhân làm việc tại đường cao tốc ở Santa Ana, bang California, chụp ảnh những vật thể lạ vào năm 1965. Người ta đoán rằng nó xuất hiện trên trạm El Toro Air của thủy quân lục chiến vào ban ngày. Tuy nhiên, không ai thấy nó.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)