Dưới đây là danh sách 10 sản phẩm mật giám tốt nhất nhằm giúp bạn có được những thông tin tối mật. Những sản phẩm này do tạp chí PCMag bình chọn.

1. Máy tăng âm Motokata Bionic

Máy tăng âm Motokata Bionic Ear-Hearing Amplifier (39,95 USD) sử dụng công nghệ tăng âm giúp nghe các cuộc hội thoại rõ ràng, kể cả từ xa cách xa 6m. Máy nặng khoảng 30g, có khả năng tăng âm lên tới 50 decibel và dễ dàng gắn vào túi áo sơ mi hoặc thắt lưng. Nếu bạn đính kèm máy tăng âm này với bộ tai nghe stereo có sẵn, sẽ nghe được từng từ và có thể kiểm soát được cả âm lượng.

2. Kính đêm Jakks Pacific

Với những người làm việc về đêm, sản phẩm kính đêm Jakks Pacific (79,99 USD) giúp họ nhìn các vật trong bóng tối. Núm bên tay phải sẽ kích hoạt đèn LED, giúp người dùng nhìn xa hơn trong bóng tối. Nếu ánh đèn xanh buổi đêm khiến bạn đau đầu, bạn có thể dùng công tắc dưới mắt kính phải để chuyển màu xanh thành trắng đen.

3. Chuột máy tính kiêm máy phát tín hiệu

Sản phẩm chuột máy tính kiêm máy phát tín hiệu này có một phần bên trong để microphone mini và chip truyền âm, nhờ đó nó có thể bắt được âm thanh từ khoảng cách hơn 9m. Sản phẩm được bán với giá 1.128 USD tại địa chỉ SpyCatcherOnline ở Anh.

4. Máy quay video bảo vệ xe

Đã bao nhiêu lần bạn cảm thấy khó chịu khi thấy ai đó vượt đèn đỏ hoặc vượt trước mũi xe bạn? Để có thể ghi lại được những cảnh đó, bạn cần có máy quay bảo vệ an toàn cho xe (49,95 USD).

Bạn chỉ cần đính kèm đế thiết bị này lên cần gạt nước của xe và đặt thiết bị ghi âm bên trong đế. Bạn đặt góc quay tới bất cứ hướng nào bạn muốn, cắm thẻ nhớ SD với dung lượng lên tới 2GB để ghi. Máy quay có kích thước 18.25 x 6.12 x 2.25 inch, nặng khoảng 0,5 kg và hoạt động bằng 4 pin AAA.

5. Máy tái tạo văn bản 

Ngay cả khi bạn đã mất hàng giờ đồng hồ để hủy các tài liệu quan trọng, điều đó cũng không có nghĩa là những mảnh giấy vụn đó sẽ không thể xếp lại được như cũ. Thiết bị tái tạo văn bản được lập trình để tái dựng lại các tài liệu đã bị hủy bằng máy hủy tài liệu hoặc bị rách. Thay vì bạn phải ngồi đó dùng tay nối từng mảnh giấy lại, chiếc máy chạy trên ứng dụng Window này sẽ tự động nối các mảnh giấy giống nhau qua bốn bước đơn giản: đối chiếu, phân đoạn, tái dựng và báo cáo. Kết quả cuối cùng có thể sẽ được in ra, gửi qua email hoặc copy.

Sản phẩm này được các cơ quan của chính phủ, công an, luật sư, điều tra viên và các nhân viên an ninh sử dụng. Thiết bị được bán với thuê bao sử dụng theo tháng là 90 USD và thuê bao sử dụng cả năm là 950 USD.

6. Bộ sạc DVR của Ajoka

Đây không phải là bộ sạc AC thông thường vì bên trong sản phẩm Charger DVR của hãng Ajoka có sẵn một máy quay và máy ghi âm số để ghi lại bất cứ việc gì xảy ra cho dù bạn không ngồi ở văn phòng hay ở nhà. Bạn có thể quay video tới 66 giờ và ghi vào thẻ nhớ microSD 2GB, pin lithium có sẵn trong máy giúp máy có nguồn sử dụng khi không được gắn vào tường. Thiết bị được bán với giá 295 USD trên trang Pimall.com.

7. Thẻ SIM BrickHouse gián điệp dành cho ĐTDĐ 

Chiếc thẻ SIM mảnh mai dành cho ĐTDĐ của hãng BriickHouse (149 USD) này có phần mềm và phần cứng giúp bạn xem được, lưu lại và sửa các file trên điện thoại bằng cách lấy thẻ SIM từ điện thoại, đặt vào thiết bị đọc gián điệp của ĐTDĐ và kết nối tới cổng USB mở trên máy tính. Nếu bạn nghi ngờ rằng người yêu mình đã xóa file để hủy bằng chứng, bạn có thể phục hồi các file đã bị xóa, kể cả những bức ảnh và những tin nhắn và xem ngay tại máy tính của mình. 

8. Máy quay DVR kiêm kính râm của hãng Ajoka

Chiếc máy quay kiêm kính râm của hãng Ajoka có khả năng ghi lại tất cả những gì bạn nhìn thấy và nghe thấy với tốc độ ghi hình là 30 ảnh một giây. Máy ảnh màu 1,3 megapixel và bộ nhớ 2GB đủ cho 5 giờ quay video. Nếu bạn mua hai chiếc, giá sẽ là 298,95 USD tại trang SpyGearCo.com.

9. StarChase

Để cảnh sát không phải rượt đuổi nguy hiểm, hãng StarChase đã xây dựng một hệ thống có khả năng nhằm vào tia laser ở sau xe ô tô và bắn ra một tia qua máy thu GPS, bộ chuyển không dây và pin. Nhờ đó, họ sẽ theo dõi được vị trí của phương tiện. Dữ liệu được chuyển qua Internet an toàn tới trung tâm dữ liệu.

Hãng StarChase cho biết có hơn 100.000 vụ phóng nhanh quá tốc độ ở Mỹ hãng năm. Hãng hy vọng rằng thiết bị này sẽ an toàn và hiệu quả hơn, giúp công an bắt được tội phạm dễ dàng hơn.

10. Phần mềm gián điệp sử dụng với điện thoại Nokia 

Với bất cứ sản phẩm nào của hãng Nokia (N70, E61, và 6681) có hỗ trợ phần mềm gián điệp trên, bạn có thể biết người sử dụng máy của mình có tin nhắn gì và ai gọi cho họ. Bạn hãy đưa máy di động của mình cho đối phương cầm để sử dụng như bình thường. Chiếc Nokia có phần mềm đặc biệt này sẽ thông báo cho bạn biết mỗi khi có cuộc gọi đến hay gọi đi và cho bạn nghe được những cuộc gọi đó từ bất cứ nơi đâu qua microphone, miễn là bạn gọi từ một số định trước. Bộ kit này có giá 2.880 USD.

(Theo Tuoitre/pcmag.com)



Bình luận

  • TTCN (0)