Ống kính 4-trong-1 Olloclip

Có khá nhiều phụ kiện chụp ảnh cho iPhone trên thị trường nhưng sản phẩm của Olloclip được xem là tốt nhất. Ống kính 4-trong-1 này cho phép chụp hình góc rộng, chụp macro hoặc fisheye. Ống kính của Olloclip được thiết kế phù hợp với iPhone 6 và 6 Plus, có thể dùng được cho cả camera trước.

Giá: 80 USD

Cáp Lightning dài 2 mét

Loại cáp kéo dài này được nhiều người sử dụng bởi nó cho phép dùng điện thoại trên giường trước khi đi ngủ thoải mái hơn nhiều so với cáp tiêu chuẩn của Apple.

Giá: 19-32 USD.

Miếng dán màn hình mPact

Zdnet đánh giá cao tấm dán cường lực của mPact. Nó không chỉ giúp hạn chế vỡ màn hình khi rơi, mà còn được thiết kế tinh tế, dễ dán, đồng thời để lại khoảng trống ở phần cong của máy để người dùng lắp thêm vỏ bảo vệ nếu muốn.

Giá: 35 USD

Vỏ da chính hãng Apple

Có giá bán cao nhưng nếu muốn một sản phẩm tốt nhất về mặt thẩm mĩ, vỏ da chính hãng từ Apple là lựa chọn hàng đầu cho người dùng. Vỏ da này cho cảm giác sang trọng, khả năng bảo vệ tốt. Nếu muốn một sản phẩm rẻ hơn, người dùng có thể chọn loại vỏ silicon có giá 35 USD.

Giá: 50 USD

Vỏ bảo vệ kiêm pin dự phòng Mophie Juice Pack

Nếu cảm thấy pin của iPhone 6, 6 Plus chưa đủ, người dùng nên cân nhắc mua thêm gói vỏ, kiêm sạc dự phòng Juice Pack của Mophie. Loại vỏ này có thể kết nối cùng với dock sạc, cho phép sạc hơn 100% pin của iPhone 6 và 60% pin của 6 Plus.

Giá: 99,5 USD

Vỏ bảo vệ kiêm sạc dự phòng Lewpo Pie

Điểm hay của Lewpo Pie là nó chỉ đóng vai trò là sạc dự phòng khi người dùng cần đến nó. Người dùng vó thể loại bỏ phần pin phía sau khi sử dụng thông thường. loại vỏ này có thể tăng gấp đôi thời lượng sử dụng của iPhone 6 hoặc 6 Plus

Giá: 60 USD

Đế đèn thông minh Incipio

Đế đèn này cho phép người dùng bật/tắt toàn bộ đèn điện trong nhà qua iPhone, nhờ ứng dụng Incipio Direct. Nó còn có thể hiệu chỉnh một số kiểu ánh sáng khác nhau.

Giá: 25 USD

Vỏ bảo vệ Seido Surface

Vỏ bảo vệ của Seido sở hữu nhiều màu sắc hấp dẫn, da mềm thích hợp cho việc cầm nắm. Phần chân đế bằng kim loại của nó tỏ ra chắc chắn hơn phần lớn các loại vỏ rẻ tiền trên thị trường.

Giá 34 USD.

i-Flash Drive HD

i-Flash Drive là một cách tiện lợi để chia sẻ ảnh, nhạc, video và các tài liệu khác - những file có dung lượng lớn, không tiện tải lên các dịch vụ lưu trữ. Thiết bị này có 1 cổng Lightning, còn lại là cổng USB, giúp chia sẻ file giữa iPhone và máy Mac. Người dùng chọn file cần chia sẻ thông qua ứng dụng Photofast, sau đó cắm thiết bị vào máy Mac hoặc iPhone để trực tiếp chia sẻ file.

Giá 169 USD

Belkin Car Vent Mount

Đây là một trong số những mẫu car mount đầu tiên sử dụng được cho iPhone 6. Khi đính vào xe hơi, người dùng có thể tùy chọn xoay ngang hoặc dọc, phục vụ việc định hướng đường đi hoặc kiểm tra mail một cách dễ dàng. Ngoài ra, giá bán của thiết bị này khá hợp lí.

Giá: 25 USD.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)