Mẫu smartphone Meizu MX4 được cho là sắp có bản thay thế mới với tên gọi Meizu MX4 Supreme và là sản phẩm do Meizu hợp tác sản xuất cùng Nokia.

Theo nhận xét từ giới công nghệ, thông tin về việc hãng điện thoại Trung Quốc Meizu bắt tay hợp tác cùng Nokia để sản xuất một chiếc điện thoại mới là hết sức lạ lùng. Tuy nhiên, theo tường thuật từ PhoneArena thì thông tin này đã được trang TechWeb (tiếng Trung Quốc) xác nhận.

Cũng theo TechWeb, trong lần hợp tác này, Nokia được cho là sẽ chịu trách nhiệm thiết kế một phiên bản mới của chiếc smartphone Meizu MX4 mà Meizu từng giới thiệu trước đây và sản phẩm sẽ được tung ra thị trường toàn cầu.

Mẫu điện thoại tiếp nối chiếc Meizu MX4 được cho là sẽ vẫn mang tên gọi Meizu MX4 nhưng có thêm hậu tố “Supreme” vì theo tường thuật Nokia hiện không được phép gắn mác của mình lên các mẫu smartphone từ sau khi kí kết thành công thương vụ với Microsoft.

Meizu MX4 Supreme cũng được cho là sẽ thừa hưởng lại những thành phần phần cứng quan trọng trên chiếc Meizu MX4. Tuy nhiên, chi tiết đáng chú ý là Meizu MX4 Supreme sẽ có thiết kế khungviền màn hình siêu mỏng và thậm chí là sẽ được cài đặt bản ROM do Nokia phát triển.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)