Ngày 22/01, HTC chính thức giới thiệu máy ảnh HTC RE tại Việt Nam. Với thiết kế hình trụ, tối giản, nhỏ gọn và tinh tế, RE được tạo ra để có thể cầm vừa vặn và thoải mái trong lòng bàn tay của người dùng. Thật đơn giản để sử dụng, chỉ cần cầm RE lên và chụp. RE cũng được tích hợp cảm biến “Grip sensor" giúp kích hoạt camera ngay khi bạn vừa cầm thiết bị lên mà không cần đến nút nguồn.

Đầu tiên, nhờ có cảm biến CMOS độ phân giải cao 16 Mpx, quay phim Full HD (1080p), hình ảnh thu được bằng RE sẽ rõ nét. Bên cạnh đó, ống kính góc cực rộng 146 độ giúp bạn thu nhận toàn khung cảnh hiện ra trước mắt mà không cần đến ống ngắm.

RE là dòng sản phẩm chống nước ở độ sâu 1 mét, trong thời gian 30 phút 1 mà không cần đến phụ kiện chống nước nào bảo vệ bên ngoài.

Đặc biệt, RE sẽ tương tác với điện thoại thông minh thông qua ứng dụng RE, giúp bạn đồng bộ hình ảnh, video và những đoạn phim Time-Lapse thông qua Wi-Fi. Ứng dụng này cho phép sử dụng trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS.

RE sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam từ ngày 25/01/2015 với 3 màu sắc: trắng, xanh và cam với giá bán lẻ chính thức: 4.290.000 đồng.



Bình luận

  • TTCN (0)