HTC One M9 (trái) đọ dáng với bản One M8. Ảnh: @stagueve.

Sau những hình ảnh rò rỉ đầu tiên, HTC One M9 tiếp tục lộ diện, lần này là ảnh đọ dáng với một chiếc One M8 - thế hệ trước của nó. Độ xác thực của những hình ảnh này chưa được kiểm chứng. Tuy nhiên, với việc máy đã sắp đến ngày lên kệ (tháng 3), những hình ảnh rò rỉ về sản phẩm thường có độ xác thực cao.

One M9 (tên mã Hima) có kiểu dáng tổng thể không khác biệt nhiều so với One M8. Ngay trong bức ảnh đọ dáng nói trên, người dùng chỉ phát hiện ra một số điểm khác biệt nhỏ như viền màn hình mỏng hơn, lỗ loa nhỏ hơn và camera trước hơi khác.

Trong hình, One M9 có vẻ nhỏ hơn so với sản phẩm tiền nhiệm. Tuy nhiên, hiện chưa rõ đây là bức hình đọ dáng thật của 2 sản phẩm hay chỉ là hình ghép.

Ảnh
Một nhà sản xuất vỏ bảo vệ của One M9 xác nhận thiết kế của sản phẩm này. Ảnh: Nowhereelse.

Một nhà sản xuất phụ kiện tại Trung Quốc cũng đã để lộ một vỏ bảo vệ cho sản phẩm này, qua đó khẳng định camera sau của máy có kiểu dáng vuông, nút nguồn được đưa xuống cạnh bên thay vì đặt trên đỉnh máy.

One M9 được cho là sẽ ra mắt tại triển lãm MWC tại Barcelona, với chip xử lí Qualcomm Snapdragon 810 SoC, RAM 3 GB, màn hình 5 inch 1080p và camera sau 20,7 Mpx.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)