GSMArena mới đây vừa dẫn nguồn trang Gizmochina cho biết HTC sẽ chuẩn bị ra mắt một mẫu smartphone mang tên One M9 Plus có kích thước màn hình lớn hơn cả chiếc HTC Hima cũng được biết đến với tên gọi HTC One M9 đang gây không ít sự chú ý gần đây.

Theo nhận xét từ giới công nghệ, những hình ảnh mà Gizmochina chia sẻ cho thấy mẫu điện thoại được cho là chiếc HTC One M9 Plus có thiết kế khá giống với mẫu HTC One M8 mà hãng này từng giới thiệu.

Cũng theo nguồn tin trên, HTC One M9 Plus sẽ trang bị màn hình kích thước 5,5 inch hỗ trợ độ phân giải QHD, bộ xử lí Qualcomm Snapdragon 810 và RAM dung lượng 3 GB. Đáng chú ý nhất là HTC One M9 Plus sẽ được trang bị cảm biến vân tay ẩn dưới nút Home ở mặt trước và camera kép đôi đèn LED 2 tông màu ở mặt sau máy.

Mặc dù Gizmochina không cung cấp thêm thông tin về độ phân giải của camera trên mặt sau chiếc HTC One M9 Plus này nhưng theo phỏng đoán, nhiều khả năng camera chính (kích thước lớn hơn) sẽ hỗ trợ độ phân giải 20MP và camera phụ nhỏ nhắn đi kèm giúp người dùng tái chọn điểm lấy nét hình ảnh như người anh em One M8.

Tính đến thời điểm này, nếu tính luôn cả chiếc HTC Hima (HTC One M9), nhiều khả năng HTC sẽ tung ra cả 2 phiên bản M9 tại hội chợ viễn thông di động quốc tế MWC 2015 tổ chức vào tháng 3/2015.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)