Chỉ 48 giờ sau khi một vài hình ảnh rò rỉ về phiên bản Xperia Z3 tím kim cương xuất hiện thì sự kiện Sony giới thiệu sản phẩm mới này đã diễn ra tại Hồng Kông. Theo đó, phiên bản Xperia Z3 tím kim cương sẽ được bán ra đầu tiên tại đây với giá 4998 đô la Hồng Kông, tương 645 USD, bên cạnh các màu đang bán hiện tại gồm có: Trắng, đen, vàng đồng và xanh bạc hà.

Về mặt cấu hình, Xperia Z3 tím kim cương được trang bị không khác gì những phiên bản Z3 trước đây với màn hình 5,2 inch Full HD, vi xử lí Snapdragon 801 lõi tứ tốc độ 2,5 GHZ, RAM 3 GB, Camera 20,7MP, viên pin 3100 mAh và khả năng chống bụi, nước xâm nhập. Điểm nổi bật của sản phẩm chính là màu tím được phủ toàn bộ mặt sau cũng như khung viền kim loại.

Đối với phiên bản đặc biệt này, Sony cũng hợp tác với hãng hoạt hình Disney để mang lên Xperia Z3 bộ 3 chủ đề khá ngộ nghĩnh gồm: Disney and Friends, Frozen và Mickey Mouse. Với màu sắc đầy nữ tính kết hợp với những chủ đề vui nhộn chắc chắn đây sẽ là món quà ý nghĩa dành cho các bạn nữ nhân dịp Valentine sắp tới.

Theo Nghenhinvietnam.




Bình luận

  • TTCN (0)