Robot thuộc đơn vị Metallist di chuyển tại thao trường. Ảnh: Itar-Tass.
Ảnh
Robot chiến đấu Platform-M trong buổi diễn tập chuẩn bị cho Ngày Hải quân Nga tại thành phố Vladivostok. Robot này được dùng để phát hiện và tiêu diệt những mục tiêu cố định và di động, hỗ trợ hỏa lực và bảo vệ các vị trí quan trọng.
Ảnh
Đơn vị robot di động Metallist đang trình diễn tại triển lãm quốc tế về công nghệ an ninh quốc gia Interpolitex tại Nga. Loại robot này thích hợp cho việc thu thập thông tin tình báo và hỗ trợ hỏa lực. Ảnh: Itar-Tass.
Ảnh
Quân đội Nga thử nghiệm loại robot xử lí bom trong buổi huấn luyện của Cơ quan An ninh Liên bang và Bộ Tình trạng khẩn cấp, tại thành phố Nizhny Novgorod. Ảnh: Itar-Tass.
Ảnh
Chuyên gia thuộc công ty quốc phòng Mỹ Foster-Miller, hay còn gọi là SWORDS, đang trang bị vũ khí cho một loại robot. Ảnh: AP.
Ảnh
Một kĩ sư của trường Đại học Johns Hopkins giới thiệu cánh tay robot tại Văn phòng Nghiên cứu dự án phòng vệ (DARPA). Cánh tay robot sẽ hỗ trợ các binh sĩ bị thương trong khi làm nhiệm vụ. Đây là một trong những dự án công nghệ cao mới nhất của Bộ Quốc phòng Mỹ. Ảnh: AP.
Ảnh
Một binh sĩ Mỹ kéo robot phục vụ quá trình xử lí bom tại Baghdad, Iraq. Ảnh: AP.
Ảnh
Các binh sĩ Đức điều khiển robot mang tên TeleMAX của công ty Telerob trong triển lãm thử nghiệm robot mặt đất châu Âu tại thành phố Hammelburg. Ảnh: AP.
Ảnh
Robot của lực lượng đặc nhiệm Hàn Quốc chuyển bom giả lên xe trong buổi diễn tập chống khủng bố tại Hội nghị An ninh Hạt nhân thành phố Seoul. Ảnh: AP.
Ảnh
Robot xử lí bom phô diễn kĩ năng trong một buổi trình diễn của quân đội Mỹ. Ảnh: AP.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)