Bộ ứng dụng văn phòng mới có tên gọi Office 2016 sẽ ra mắt trong vài tháng tới. Đây là tiết lộ của Microsoft sau sự kiện giới thiệu Windows 10 vừa diễn ra rạng sáng qua. Microsoft đang tập trung tối ưu hóa Office cho di động, nhưng Office 2016 được dùng tốt nhất trên máy tính.

“Chúng tôi có nhiều thứ để chia sẻ về Office 2016 trong vài tháng tới, song bộ ứng dụng này vẫn giữ trải nghiệm Office toàn diện mà bạn quen thuộc, tốt nhất cho máy tính kèm bàn phím và chuột”, Julie White, Quản lí sản phẩm Office của Microsoft viết trên blog.

Theo bà White, nền tảng cũng bao gồm “trải nghiệm mới hấp dẫn” sẽ được công bố trong thời gian tới. Microsoft từ chối cung cấp thêm thông tin về Office 2016 nên tất cả những gì chúng ta biết hiện tại chỉ là khung thời gian.

Office 2016 khác với Office đa nền tảng cho Windows 10 mà Microsoft giới thiệu hôm 22/1. Các ứng dụng đa nền tảng của Windows 10 được thiết kế để hoạt động trên các nền tảng khác nhau, vì thế nó được tối ưu cho cả desktop và màn hình dưới 8 inch. Chúng được tích hợp sẵn trong Windows 10 cho di động.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)