Hình ảnh so sánh chiếc M1 Note (ngoài cùng bên trái) với 2 chiếc M1 Note Mini.

M1 Note Mini được xem như là bản thu gọn từ chiếc M1 Note từng giới thiệu hồi tháng 12/2014 mà Meizu sẽ dùng như một “vũ khí mới” để cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Redmi 2 của “người đồng hương” Xiaomi. Và mới đây, GSMArena vừa dẫn lại nguồn tin từ trang mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) cho thấy những hình ảnh đầu tiên được cho là của chiếc smartphone Meizu M1 Note Mini đang “đọ dáng” cùng đàn anh M1 Note.

Dựa trên những hình ảnh này, có thể thấy rõ một điều là M1 Note Mini trang bị kích thước màn hình nhỏ hơn hẳn mẫu M1 Note vốn sở hữu màn hình kích thước đến 5,5 inch.

Theo nhận xét từ giới công nghệ, nhiều khả năng Meizu sẽ tung ra 2 phiên bản M1 Note Mini khác nhau vì dựa trên những hình ảnh mới nhất vừa được chia sẻ bên cạnh chiếc M1 Note chạy HĐH Flyme OS do Meizu phát triển thì 2 mẫu M1 Note Mini nằm cạnh bên chạy 2 HĐH khác nhau.

Điều này xem ra cũng khá hợp lí vì trước đây giới công nghệ từng râm ran thông tin cho rằng M1 Note Mini sẽ là một thiết bị đa nền tảng có thể chạy HĐH Flyme OS của Meizu, Yun OS của Alibaba hoặc Ubuntu Touch.

Về cấu hình, theo cập nhật mới nhất từ làng smartphone, mẫu điện thoại M1 Note Mini nhiều khả năng sẽ trang bị màn hình 5 inch độ phân giải 720p, bộ xử lí 64 bit của MediaTek, camera chính 13 Mpx và hỗ trợ kết nối 4G LTE.

Meizu M1 Note Mini nhiều khả năng sẽ được mở bán vào ngày 28/1/2015 với mức giá chỉ 128 USD, tương đương 2,7 triệu đồng.

Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ liệu đây có phải là khung giá chung cho các phiên bản M1 Note Mini chạy các HĐH khác nhau hay không.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)