Được biết, trên hồ sơ cá nhân LinkedIn và Twitter của mình, Chester Chipperfield – Phó chủ tịch phụ trách thiết kế tương tác và kĩ thuật số của Burberry đã có những thông tin khẳng định rằng ông đang làm việc cho gã khổng lồ công nghệ Mỹ Apple.

Động thái này của Apple cho thấy rằng họ đang ngày càng có mối quan tâm sâu sắc hơn với giới thời trang và dường như đây chính là 1 bước để mở đường cho chiếc đồng hồ thông minh mà hãng có ý định cho ra mắt trong thời gian tới đây.

Để triển khai việc tung Apple Watch ra thị trường thì công ty đã có kế hoạch tái tổ chức hệ thống các cửa hàng bán lẻ của mình và việc Chipperfield xuất hiện chắc hẳn sẽ đóng 1 vai trò quan trọng trong việc bán hàng qua các cửa hàng trực tuyến. Tuy nhiên, Chipperfield không hề giải thích ông sẽ làm gì mà chỉ đơn giản nói rằng ông là 1 phần của nhóm “Các dự án đặc biệt” của Apple.

Đây không phải là lần đầu tiên 1 cán bộ cấp cao của Burberry được Apple thuê, đơn cử như Angela Ahrendts cựu CEO của Burberry hay Musa Tariq cựu giám đốc điều hành truyền thông. Đó mới chỉ là Burberry nói riêng còn xét đến mảng thời trang thì Apple hiện đang sở hữu cả Paul Devene – cựu CEO của Yves St. Laurent, Jacob Jordan từ Louis Vuiton và cả Patrick Pruniaux của Tag Huex.

Tính tới đầu tháng này, Apple vẫn đang đi đúng lộ trình để tung Apple Watch ra vào cuối tháng 3 năm nay cùng với iOS 8.2. Có vẻ như Apple không muốn thiết bị đồng hồ thông minh của mình chỉ là 1 sản phẩm công nghệ mà còn muốn chúng trở thành 1 món đồ thời trang đúng nghĩa. Các mẫu nằm trong bộ ba loại dây đeo chắc chắn sẽ khiến các khách hàng hài lòng hơn bởi họ có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với phong cách của mình.

Theo Genk. Nguồn 9to5mac.




Bình luận

  • TTCN (0)