Spartan trên máy tính​

"Chúng tôi nhận thấy rằng một số doanh nghiệp vẫn còn dùng những website cũ chỉ được thiết kế riêng cho IE, ví dụ như các website cần ActiveX hay Browser Helper Objects. Với những người dùng đó, IE cũng sẽ có mặt trong Windows 10", đại diện Microsoft cho biết.

IE cũng dùng "bộ nguồn dựng hình ảnh kép" giống như trong Spartan, tuy nhiên với thông báo nói trên thì rõ ràng Microsoft chỉ muốn cung cấp IE cho mục đích tương thích ngược mà thôi. Có một điều đáng chú ý rằng trong sự kiện về Windows 10 mới diễn ra xuất hiện khá nhiều chữ "Windows 10 Enterprise Technical Preview with Internet Explorer", gợi ý rằng Microsoft vẫn có thể ra mắt một bản Windows 10 dành cho đối tượng doanh nghiệp và trình duyệt cài sẵn chỉ có IE mà thôi.

Ảnh
Spartan trên di động​

Liệu sự xuất hiện đồng thời của cả Spartan và IE có làm rối người dùng, tương tự như bản desktop và bản Metro của Windows 8? Có lẽ Microsoft sẽ bằng cách nào đó ẩn hoặc vô hiệu hóa IE đi, chỉ khi nào cần thì bạn mới làm cho nó xuất hiện và sử dụng. Spartan cũng chưa có tên chính thức, và nhiều khả năng Microsoft sẽ không dùng thương hiệu IE cho sản phẩm mới của mình.

Theo Tinh Tế. Nguồn Msdn.




Bình luận

  • TTCN (0)