Nikon COOLPIX S3500

Máy ảnh giá rẻ Nikon Coolpix được thiết kế cân bằng giữa kiểu dáng thanh lịch và các chức năng đặc biệt từ trước ra sau. Máy được chế tác tinh xảo từ nhiều góc, thân máy mỏng, nhỏ gọn và được viền tròn trơn tru .

Thấu kính NIKKOR với độ thu phóng 7x bao phủ từ góc rộng 26 mm đến chụp ảnh xa 182 mm kết hợp với chức năng chống rung khi chuyển thấu kính của Nikon giúp người sử dụng chụp ảnh sắc nét, đẹp mắt như ý muốn. Máy ảnh này có khả năng cho chất lượng hình ảnh vượt trội - 20,1 Mpx, cảm biến hình ảnh CCD cung cấp hình ảnh có độ phân giải cao với nhiều chi tiết tinh vi.

Ảnh
Các màu của sản phẩm này khá đa dạng giúp người dùng thoải mái chọn lựa

Các chức năng khác của máy ảnh Nikon Coolpix : thấu kính NIKKOR hiệu suất cao, hệ thống chụp chân dung thông minh, khả năng chọn cảnh chụp tự động, màn hình tinh thể lỏng 6,7 cm/2,7 inch, bộ vi xử lí hình ảnh EXPEED C2. Máy được bán với giá hấp dẫn - 2 triệu đồng.

Canon PowerShot A810 16 Mpx, 1,2 triệu đồng

Ảnh
Máy ảnh Canon Powershot A810 sở hữu zoom quang 5x

Sản phẩm này sở hữu sức mạnh vượt trội từ sự kết hợp hoàn hảo của bộ đôi cảm biến CCD 16 triệu điểm ảnh và vi sử lí DIGIC 4, cho độ nhạy sáng cao hơn, tối ưu hóa tốc độ xử lí, chống nhòe, đem lại những bức ảnh rực rỡ, sống động và chất lượng cao ngay cả khi chụp trong điều kiện ánh sáng yếu. Với những cải tiến mới từ DIGIC 4: tăng cường các thuật toán khử nhiễu, hạn chế tối đa các chi tiết giả trên ảnh, máy ảnh sẽ cho ra những tấm hình mịn màng và rõ nét.

Sở hữu zoom quang 5x cùng trường ngắm rộng 28-140mm, Canon PowerShot A810 cho phép người dùng thoải mái chụp ảnh trong một không gian rộng và xa, bắt trọn mọi khung cảnh mà không phải di chuyển nhiều. Nhờ được tích hợp hệ thống chống rung Digital IS, máy ảnh giá rẻ này có khả năng tự động phát hiện chuyển động của vật thể và tối ưu hóa khả năng ổn định của hình ảnh, mang lại cho người dùng những hình ảnh rõ ràng đến từng chi tiết.

Ảnh
Máy ảnh giá rẻ Canon được tích hợp nhiều cải tiến kĩ thuật

Sở hữu màn hình TFT LCD 2,7 inch sáng rõ với độ phân giải lên đến 230 ngàn điểm ảnh và góc xem ảnh rộng, sản phẩm này còn giúp người dùng xem lại ảnh đã chụp 1 cách dễ dàng và thuận tiện. Với những người mới bắt đầu làm quen với máy ảnh, chỉ cần chạm nhẹ vào nút Help trên sản phẩm, mọi hướng dẫn sử dụng sẽ hiện ra rõ ràng và trực quan nhất.

SONY DSCW800S

Ảnh
Máy ảnh Sony DSCW 800S thuộc dòng máy ảnh giá rẻ chất lượng tốt

Máy ảnh SONY DSC-W800B được trang bị cảm biến hình ảnh Super HAD CCD với điểm ảnh thực lên đến 20,1 Mpx cho phép người dùng có thể ghi lại những khoảnh khắc chi tiết, khắc phục nhiễu thấp và có chất lượng hình ảnh tốt nhất. Sản phẩm này cũng được trang bị tính năng Flash nâng cao, mang đến những hình ảnh sáng và rõ nét, ngay khi chủ thể ở xa và trong điều kiện thiếu sáng.

Chiếc máy ảnh giá rẻ cầm tay này có khả năng điều chỉnh nhạy sáng ISO một cách tự động, giúp bù trừ phơi sáng và độ bão hòa để mang tới những bức ảnh rực rỡ. Sản phẩm này còn được thiết kế nhiều chế độ hiệu ứng hình ảnh nhằm mở rộng phạm vi sáng tạo của người chụp, giúp người dùng chuyển tải các hình ảnh đời thường thành những tác phẩm tuyệt đẹp. Sony W800 còn sở hữu nhiều hiệu ứng hình ảnh và chế độ chụp ảnh Sweep Panorama. Sản phẩm có giá 2 triệu đồng.

Theo Vietq.




Bình luận

  • TTCN (0)