Chiếc điện thoại tí hon của nhãn hiệu Decoin (Trung Quốc) có giá bán trên thị trường khoảng 650.000 đồng.
Ảnh
Đây là một trong những chiếc điện thoại di động có kích thước thuộc hàng nhỏ gọn nhất trên thị trường hiện nay. So với chiếc điện thoại giá rẻ của Beeline (ở giữa), Decoin còn nhỏ hơn nhiều.
Ảnh
Nhỏ ngang ngón tay cái, nhưng sản phẩm vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng giống như một chiếc điện thoại di động thông thường với màn hình hiển thị các thông tin, có loa thoại, micrphone, bàn phím số đầy đủ.
Ảnh
Thiết kế trông khá giống một số dòng điện thoại cơ bản của Samsung.
Ảnh
Tính năng phụ trên chiếc điện thoại tí hon này là nghe Radio FM. Nhưng nó không có chế độ rung.
Ảnh
Bàn phím cho khả năng nhập liệu khá ổn, có thể soạn được tin nhắn với tốc độ nhanh. Tin nhắn hiển thị được hai dòng với hơn 10 kí tự.
Ảnh
Khay cắm SIM được đặt ở bên hông và có dạng micro.
Ảnh
Một trong những điểm lạ lẫm nữa ở chiếc điện thoại tí hon này là nó có thể kiêm luôn một tai nghe không dây Bluetooth, với một tai nghe được đặt ở mặt lưng.
Ảnh
Vì vậy, người dùng có thể nhận và thực hiện cuộc gọi ngay trên SIM, hoặc nhận cuộc gọi từ một điện thoại khác thông qua kết nối Bluetooth. Nó cũng có thể nghe nhạc từ điện thoại giống như những tai nghe không dây khác.
Ảnh
Phía đuôi có cổng sạc microUSB như nhiều smartphone Android. Dung lượng pin bên trong không được nói rõ nhưng nó cho thời gian chờ lên đến vài ngày ở chế độ điện thoại.
Ảnh
Phụ kiện đi kèm với chiếc điện thoại tí hon Decoin không có sạc mà chỉ có cáp nối microUSB, thay vào đó là các móc đeo tai cùng một dây đeo qua cổ để hạn chế việc rơi mất do kích thước quá nhỏ.
Ảnh
Thử nghiệm nhanh cho thấy máy nhận diện SIM tốt, thực hiện cuộc gọi ổn và khá rõ ràng. Kiểm tra lệnh *#06# cũng cho ra kết quả số IMEI.

Theo Số Hoá.




Bình luận

  • TTCN (0)