Về ngoại hình, ExoDrive trông không mấy khác biệt với các phụ kiện bảo vệ smartphone hiện có trên thị trường. Tuy nhiên, điểm nhấn của sản phẩm này chính là thiết kế khe cắm thẻ microSD cho phép mở rộng tối đa đến 128 GB, phù hợp cho người dùng cần mở rộng không gian lưu trữ nhưng smartphonekhông hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ rời.

Theo Phone Arena, “bộ áo” ExoDrive đặc biệt này tương thích tốt với định dạng thẻ nhớ microSD, microSDHC và microSDXC.

ExoDrive có thể kết hợp với các loại smartphone như Motorola Moto X, Motorola Moto G, Nexus 6, Samsung Galaxy S5, LG G2, HTC One (M7), Nexus 5, OnePlus One, Samsung Galaxy S4 hay cả chiếc HTC One M8 (vốn đã được tích hợp 128 GB bộ nhớ trong).

ExoDrive cũng được tích hợp ngõ micro-USB cho phép người dùng sạc pin hoặc đồng bộ dữ liệu trênsmartphone với máy tính một cách dễ dàng mà không cần tháo rời phụ kiện này. Một khi kết nối vớiPC/laptop, người dùng có thể truy cập dữ liệu có trên bộ nhớ trong của smartphone cũng như dữ liệu trên thẻ microSD vốn được gắn trên ExoDrive.

ExoDrive hiện có 3 lựa chọn màu sắc là đen (20 USD), xám hoặc trắng (cùng 28 USD). Dự kiến, những bộ case kiêm kho lưu trữ mở rộng ExoDrive sẽ được giao tận tay người dùng trong tháng 3/2015.

Cũng theo Phone Arena, người dùng iPhone quan tâm đến ExoDrive sẽ phải chờ một thời gian nữa vì nhóm thiết kế sản phẩm này vẫn đang cần thêm nguồn tài trợ.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)