Theo GSMArena, phiên bản mới của mẫu smartphone mỏng nhất thế giới Vivo X5 Max vừa ra mắt cách đây không lâu sẽ vẫn mang tên Vivo X5 Max nhưng có thêm hậu tố "L".

Dựa trên những hình ảnh mà trang tin công nghệ smartphone này chia sẻ, có thể nhận thấy mẫu Vivo X5 Max L mang dáng vẻ không mấy khác biệt so với người tiền nhiệm. Tuy nhiên, Vivo X5 Max L sẽ không "mảnh mai" như người anh em Vivo X5 Max vì được tường thuật là sẽ có bề dày thân máy khoảng 5,1mm.

Ngoài thay đổi chút đỉnh trong thiết kế, Vivo X5 Max L còn được cho là sẽ thay thế một số phần cứng quan trọng nhằm giảm chi phí đầu tư ban đầu cho người tiêu dùng. Cụ thể hơn, Vivo X5 Max L sẽ trang bị bộ xử lí 64-bit giá mềm của MediaTek. Tuy nhiên, Vivo X5 Max L được cho là sẽ vẫn trang bị màn hình 5,5 inch hỗ trợ độ phân giải Full HD, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, khe cắm thẻ microSD (mở rộng 128 GB), camera chính 13 Mpx và kết nối 4G LTE.

Cũng theo GSMArena tường thuật, Vivo X5 Max L đã được Trung tâm Chứng nhận thiết bị viễn thông Trung Quốc (Teena) thông qua. Nhiều khả năng, phiên bản Vivo X5 Max L mới dự kiến sẽ được mở bán tại Trung Quốc cũng như một số quốc gia Châu Á khác, tuy nhiên giá bán sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ.

Vivo X5 Max từng công bố hồi tháng 12/2014 hiện được xem là mẫu smartphone mỏng nhất thế giới tại thời điểm này. Về cấu hình, Vivo X5 Max trang bị bộ xử lí 8 nhân 64 bit Qualcomm Snapdragon 615 (4 nhân Cortex A53 1,7 GHz và 4 nhân Cortex A53 1 GHz), màn hình 5,5 inch Full HD, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, camera chính 13 Mpx (sử dụng cảm biến IMX214 của Sony) kèm đèn flash LED, camera phụ 5Mpx cho nhu cầu chụp ảnh selfie, HĐH Android 4.4.4 KitKat và có giá bán khoảng 485 USD, tương đương 10,3 triệu đồng.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)