Hàng chục công ty công nghệ Trung Quốc đã tạo ra những chiếc smartphone có ngoại hình tương tự iPhone 6 nhưng giá thành chỉ bằng 1/5. Hầu hết chúng là những sản phẩm giá rẻ đi kèm với phần cứng cấp thấp so với iPhone. Nhưng đó không phải là trường hợp với smartphone mới nhất của thương hiệu Dakele.

Về ngoại hình, Dakele 3 gần như sao chép toàn bộ thiết kế của iPhone 6. Sản phẩm cũng sử dụng chất liệu vỏ nhôm xám bạc, cạnh vát cong và mặt trước màu đen. Nút Home tròn tương tự iPhone 6 mặc dù không có cảm biến vân tay. Kích thước màn hình là 5 inch, lớn hơn một chút so với 4,7 inch của iPhone 6.

Tuy nhiên, không chỉ giống iPhone 6 như các sản phẩm nhái khác trên thị trường, Dakele 3 khác biệt vì sở hữu những tính năng như iPhone và các smartphone chạy Android cao cấp khác. Có thể kể đến màn hình độ phân giải 1920 x 1080 pixel sắc nét hơn so với màn hình sở hữu độ phân giải 1334 x 750 pixel của iPhone 6.

Khả năng chụp hình của Dakele 3 thậm chí còn được quảng cáo là tốt hơn bản gốc. Nhà sản xuất cho hay, camera chính của smartphone này có độ phân giải 13 Mpx, camera trước 8 Mpx. Trong khi đó, trên iPhone 6, các thông số này lần lượt chỉ là 8 và 1,2 Mpx.

Ngoài ra, Dakele 3 còn trang bị RAM lên đến 3 GB, hứa hẹn cung cấp hiệu suất làm việc tốt hơn so với 1 GB của iPhone 6. Đặc biệt, sản phẩm này có giá 240 USD (khoảng 4,8 triệu đồng), chỉ bằng 1/3 so với một chiếc iPhone 6 đến từ thương hiệu táo khuyết.




Bình luận

  • TTCN (0)