Felix Kjellberg được mệnh danh là "ông vua Youtube" vào năm 2014. Ảnh: Dailymail.

Felix Kjellberg được mệnh danh là "ông vua Youtube" vào năm 2014, với 4,1tỷ lượt xem video và 33 triệu lượt người theo dõi trên YouTube.

Mặc dù là một gương mặt khá nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng lớn trên Youtube, song blogger này lại lựa chọn một cuộc sống yên bình cùng cô bạn gái xinh đẹp người Ý bên bờ biển Brighton.

Felix Kjellberg gặp Mariza Bisognin, 22 tuổi qua Internet vào mùa hè năm 2011, sau khi những người bạn của Mariza Bisognin rủ cô xem video "idot playing video games" của Kjellberg.

Cô bắt đầu cảm thấy thích chàng trai ngốc nghếch trong video. Thật tình cờ, 4 năm sau đó họ đã gặp nhau trong một chuyến bay đến Ý, mối tình ảo đã trở thành hiện thực.

Chàng trai 25 tuổi Felix nói rằng: "Tôi đã không nói với bất kì ai chuyện tôi đi Ý. Tôi đã rời khỏi nhà và chỉ để một ghi chú cho cha mẹ tôi ở trong bếp và tôi không muốn trông chó nữa đâu. Nếu không có việc làm, tôi sẽ phải ở nhà dắt chó đi dạo mỗi trưa và công việc đó thật buồn chán".

Felix cũng thừa nhận rằng việc anh bỏ nhà đi là việc ngu ngốc nhất anh từng làm. Nhưng phần thưởng cho sự bồng bột này mà anh nhận được đó là nụ hôn đầu tiên.

Felix cũng nói rằng: "Cô ấy đã đợi tôi ở cổng đến. Nhìn bên ngoài cô ấy xinh đẹp hơn rất nhiều so với những video cô ấy đã gửi cho tôi". Sau đó họ đã quyết định chuyển đến sống tại Brighton vào tháng 7 năm 2013.

Ảnh
Felix Kjellberg cùng bạn gái xinh đẹp. Ảnh: Dailymail.

Cả bố mẹ của Felix là Johanna và Ulf Kjellberg đều là những giám đốc điều hành tại các công ty lớn ở Thụy Điển. Nhưng tương lai lại rất khác với chàng trai 25 tuổi học Kĩ sư công nghiệp tại trường đại học Công nghệ Chalmers (Gothenburg).

Kjellberg không có tham vọng như như các bạn học cùng lớp. Anh nói rằng: "Tôi nhận thấy rằng tôi không giống ai trong số những người cùng khóa học với tôi. Tất cả họ đều muốn trở thành những doanh nhân thành đạt, trở thành một CEO, những thứ mà tôi chưa bao giờ cảm thấy thú vị, vì thế tôi đã xin nghỉ học".

Kjellberg cũng gặp phải nhiều khó khăn khi anh quyết định nói với bố mẹ về việc ngừng theo đuổi “ước mơ học tập” để ngồi nhà quay video những trò chơi điện tử: “Bố mẹ tôi bảo rằng, ngồi nhà chơi game không khá lên được đâu. Nhưng tôi nghĩ nếu được quay video trò chơi điện tử mà phải đi bán xúc xích để kiếm sống thì tôi vẫn rất vui”.

Những video của Kjellberg đã gây chú ý đến cả Marker Studios, công ty quản lí khoảng 55.000 kênh trên Youtube. Công ty này đã được Disney mua lại với giá 660.000 triệu bảng Anh (khoảng hơn 21 tỉ đồng) vào năm ngoái.

Theo tạp chí Icon, lợi nhuận Kjellberg kiếm được từ việc làm video vào năm 2013 là 806.000 bảng Anh ( hơn 25 tỉ đồng). Khác hẳn với những gì người xem thấy trong video, bên ngoài Kjellberg là một người khá nhút nhát.

Ảnh
Theo tạp chí Icon, lợi nhuận Kjellberg kiếm được từ việc làm video vào năm 2013 là 806.000 bảng Anh ( hơn 25 tỉ đồng). Ảnh: Dailymail.

Kjellberg cũng chia sẻ thêm: "bây giờ chúng tôi đã quyết định sống tại đây cùng với 2 chú chó Pug yêu quý. Chúng tôi làm video và cùng nhau xem phim giống như một cặp vợ chồng bình thường".

Anh có một tham vọng là tự mình tạo ra một trò chơi mới trong tương lai bởi nhu cầu người hâm mộ đang thay đổi, họ muốn một thứ "gây nghiện mới".

Kjellberg cũng thừa nhận với những người hâm mộ rằng: "Tôi không thể làm mỗi ngày một video trong cả năm được. Tôi xin lỗi. Một video được làm ra phải mất rất nhiều thời gian, do đó đôi khi tôi phải hoãn ngày ra mắt".

Theo Doisongphapluat.




Bình luận

  • TTCN (0)