Phiên bản Excel trên máy tính bảng Android.

Theo Neowin, sau 3 tháng thử nghiệm với hơn 250.00 lượt tải về tại 110 quốc gia, từ ngày thứ Năm 28/1 (giờ Mỹ), hãng Microsoft chính thức phát hành miễn phí 3 ứng dụng văn phòng thông dụng trong bộOffice là Word, Excel và PowerPoint cho người dùng máy tính bảng Android thông qua dịch vụ Google Play.

Dịp này, Microsoft cũng tung ra ứng dụng thư điện tử Outlook dành cho máy tính bảng iPad và điện thoại thông minh iPhone.

Một phiên bản Outlook mới (bản thử nghiệm) cũng được phát hành cho nền tảng Android, theo tường thuật Reuters.

Đại diện Microsoft cho biết, ứng dụng Outlook mới dành cho iOS và Android sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm hệt như đang sử dụng ứng dụng Outlook trên PC truyền thống, với đầy đủ tính năng cần thiết.

Ảnh
Ứng dụng Outlook cho iOS (trái) và cho Android.

Theo Microsoft, tính từ tháng 3 năm ngoái, bộ ứng dụng Office dành cho nền tảng iOS đạt 80 triệu lượt tải về. Được biết, từ ngày 6/11/2014, Microsoft đã chính thức miễn phí bộ Office dành cho người dùng iOS.

Nếu gì không có gì thay đổi, Microsoft vào cuối năm nay 2015 sẽ phát hành một phiên bản Office dành cho thiết bị di động chạy Windows, cùng thời điểm chính thức tung ra hệ điều hành "đa nền tảng" Windows 10.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)