Hình ảnh một bản ROM cook mô phỏng giao diện của Android 5.0 Lollipop trên HTC One M8. Ảnh: iknowtoday.

Nhiều tháng sau khi Google giới thiệu nền tảng hệ điều hành Android 5.0 Lollipop, số lượng thiết bị nhận được bản nâng cấp này vẫn đếm trên đầu ngón tay.

HTC được xem là một trong những nhà sản xuất nhanh tay trong việc cập nhật. Hãng đã giữ đúng lời hứa nâng cấp Android 5.0 cho One M8 trong 90 ngày kể từ khi nền tảng này ra mắt (4/10/2014). Bản cập nhật Android mới cho One M8 phiên bản mở mạng ở thị trường châu Âu đã chính thức được phát hành.

Thông tin này được chia sẻ đầu tiên bởi Giám đốc truyền thông của HTC - ông Jeff Gordon với dòng tweet: “Người dùng HTC One M8 tại châu Âu đã có một buổi sáng ngọt ngào. Hãy kiểm tra phần cập nhật phần mềm của bạn”. Ngay sau đó, một đại diện khác của HTC xác nhận bản ROM Android 5.0 Lollipop cho One M8 có tên 4.16.401.10, dung lượng 780 MB.

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải trên một số trang công nghệ nước ngoài, nhiều người dùng HTC One M8 tại các nước như Ba Lan, Nga, Anh đã xác nhận, họ nhận được thông báo cập nhật trong các ngày 28 - 29/1. Theo nhận định ban đầu, bản cập nhật mới giúp máy của họ chạy mượt hơn và chưa gặp bất cứ vấn đề gì.

Những thay đổi chính của bản cập nhật Android 5.0 Lollipop bao gồm khắc phục một số lỗi cũ, nâng cấp giao diện và cập nhật ngôn ngữ thiết kế mới (Material Design) của Google.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)