Nhân dịp Xuân về, Tết đến, hãng điện thoại di động Gionee mang đến cho người dùng chương trình khuyến mãi với nhiều bao lì xì “lộc đỏ” dành tặng khách hàng đã và đang ủng hộ thương hiệu Gionee trong suốt năm 2014.

Cụ thể, từ ngày 24/1 – 18/2/2015, công ty công nghệ Gionee thực hiện chương trình khuyến mại Tết 2015 "Rộn ràng đón xuân - Ngất Ngây quà tặng" thay cho lời cảm ơn Gionee gửi tới toàn thể khách hàng nhân dịp Xuân mới 2015.

Nội dung chi tiết

1. Tên chương trình: Rộn Ràng Đón Xuân - Ngất Ngây Qùa Tặng

2. Phạm vi khuyến mại: Tại các kênh phân phối lớn như TGDĐ, FPT Shop, Viettel Store, Viễn Thông và các cửa hàng đại lí khác.

3. Nội dung chương trình: Toàn bộ khách hàng mua sản phẩm Gionee theo danh sách kèm theo sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn như: Cặp li tình yêu, Loa cảm ứng sành điệu, bộ dụng cụ thể thao, sạc dự phòng ....

4. Thời gian khuyến mại: Từ 24/01/2015 đến hết 18/2/2015 hoặc cho đến khi hết quà tặng.

Danh sách khuyến mãi bao gồm

Gionee Elife S5.5: mỏng gọn thời trang, màn hình đẹp, cấu hình cực đỉnh

Sản phẩm Gionee Elife S5.5 được bầu chọn là điện thoại mỏng nhất thế giới trong quý 2/2014, đây là sản phẩm có cấu hình cực đỉnh với bộ xử lí 8 nhân, RAM 2 GB, mỏng 5,5 mm, màn hình Super Amoled tương tự như Samsung và hỗ trợ độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixel), camera chụp ảnh 13 Mpx. Với sản phẩm phẩm này, Gionee giảm trực tiếp cho khách hàng 600.000 đồng và được tặng kèm pin sạc di động dung lượng 10.000 mAh đủ sức đáp ứng cho người dùng sử dụng liên tục nhiều ngày.

Gionee GPAD G5: màn hình lớn, loa kép, cấu hình mạnh

Điện thoại smartphone Gionee Gpad G5 là một trong những smartphone có màn hình lớn nhưng đáp ứng nhu cầu gọn gàng khi sử dụng bằng một tay. Máy có cấu hình mạnh với bộ xử lí 6 nhân, màn hình đẹp, 2 loa ở mặt sau thỏa sức nhu cầu giải trí xem phim, nghe nhạc. Bên cạnh đó sản phẩm được tặng kèm bộ đế đặt máy có loa cảm ứng sành điệu với tính năng tự động khuếch đại âm thanh không giới hạn.

Gionee Elife E7 mini: camera xoay 13 Mpx giúp “tự sướng” không giới hạn

Nếu người dùng có sở thích chụp ảnh với gia đình, bạn bè hoặc người thận với độ phân giải chất lượng cao nhất, hình ảnh và màu sắc không thua kém gì những điện thoại cao cấp thì Gionee Elife E7 là một trong những lựa chọn sáng giá. Bởi sản phẩm có thiết kế độc đáo camera có thể xoay tròn. Ngoài ra máy còn có cấu hình mạnh với bộ xử lí 8 nhân kết hợp với công nghệ màn hình độc quyền của Sharp cho chất lượng hình ảnh vượt trội không thua kém một sản phẩm cao cấp nào. Sản phẩm được tặng kèm bộ li tình nhân sang trọng thích hợp cho những đôi tình nhân sành điệu.

Gionee Marathon M3: pin khủng, màn hình rộng, cấu hình mạnh

Điện thoại smartphone có một khuyết điểm là pin dùng mau hết nhưng với Gionee Marathon M3 đã được hãng trang bị pin lớn với dung lượng 5000 mAh, gấp đôi những sản phẩm đang có mặt trên thị trường với cấu hình bộ xử lí 4 nhân tương tự. Ngoài ra máy còn trang bị màn hình rộng 5 inch, công nghệ IPS cho góc nhìn đẹp và phù hợp với nhu cầu giải trí. Sản phẩm được tặng kèm bình đựng nước thủy tinh gọn gàng đẹp mắt.

Gionee Ctrl V5: giá hợp lí với cấu hình ngon

Phiên bản smartphone ở phân khúc phổ thông đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng bởi máy sử dụng bộ vi xử lí 4 nhân, màn hình cảm ứng công nghệ IPS LCD kích thước 4,7 inch đa điểm chạm, hỗ trợ 2 khe cắm SIM và có thể quay phim Full HD. Sản phẩm được tặng kèm bộ dụng cụ tập luyện thể thao gồm dây nhảy và đồ bóp tay.

Gionee Pioneer P4: ngôi sao sáng ở phân khúc bình dân

Một trong những smartphone có giá thấp nhất trên thị trường nhưng sở hữu cấu hình mạnh, phù hợp với những người dùng phổ thông hoặc sinh viên với túi tiền vừa phải. Máy trang bị bộ xử lí 4 nhân, màn hình 4,5 inch, camera 5 Mpx hỗ trợ quay phim Full HD. Sản phẩm được tặng kèm li sứ thủy tinh thời trang.

Mọi chi tiết vui lòng xem thêm trên trang web của Gionee.



Bình luận

  • TTCN (0)