Cửa hàng nổi bật với khối trụ được làm từ kính cùng logo quả táo.

Trang mạng MacX hôm qua vừa đăng tải một vài hình ảnh của Apple Store mới khai trương tại thành phố Trùng Khánh (Tây Nam Trung Quốc). Trước giờ mở cửa, hãng điện tử Apple đã thuê những họa sĩ đến và vẽ xung quanh lối đi xuống cửa hàng một tác phẩm nghệ thuật bắt mắt.

Sau khi dỡ bỏ bức tranh này ra, khách hàng sẽ thấy kiểu cầu thang xoắn ốc làm từ kính, vốn rất quen thuộc ở những cửa hàng khác của Apple. Bên trong cửa hàng, các bức tranh trang trí được “Quả táo” đặt một cách tinh tế. Đây được xem là hướng thiết kế mới của hãng đối với những cửa hàng bán lẻ.

Ảnh
Cầu thang đi xuống thiết kế theo kiểu xoắn ốc, vốn rất quen thuộc ở những cửa hàng khác của Apple.

Cửa hàng mới này nằm trong chuỗi 5 cửa hàng mà Apple dự kiến mở ở Trung Quốc trước thời điểm diễn ra Tết cổ truyền tại quốc gia này vào tháng 2. “Gã khổng lồ” cũng đặt mục tiêu mở thêm 20 cửa hàng tại đây trong vài năm tới. Cửa hàng hoành tráng nhất châu Á của “Táo khuyết” cũng vừa mới khai trương tại Hàng Châu vào tuần trước.

Ảnh
Không gian đầy ánh sáng và rộng rãi của Apple Store vừa được khai trương.

CEO Tim Cook nhấn mạnh Trung Quốc là một thị trường cực kì quan trọng đối với Apple, và điều đó thể hiện rất rõ khi doanh số bán iPhone ở đất nước hơn 1,3 tỉ dân này đã vượt qua Mỹ, quê nhà của Apple. Động thái mở cửa hàng loạt cửa hàng tại Trung Quốc phần nào cho thấy tham vọng thâu tóm thị trường smartphone tại đây của hãng điện tử có giá trị nhất hành tinh.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)