HigherFi Audio không phải là một nhãn hiệu âm thanh mà là đại lí chuyên kinh doanh thiết bị hi-end lớn nhất thế giới. Sau khi bán và lắp đặt khá nhiều hệ thống cho các đại gia ở Mỹ, HigherFi Audio nhận thấy nhu cầu của khách hàng về những bộ loa hàng độc là rất lớn. Đại lí này đã lập tức đáp ứng bằng những mẫu loa được thửa riêng. Dark Star Opulence là hệ thống loa đầu tiên như vậy với 10 cặp trên toàn cầu.

Dark Star Opulence được thiết kế để giải toả cơn khát hàng độc của những ngôi sao giải trí ở Hollywood và tay chơi ở Las Vegas. Công ty tự gọi Dark Star Opulence là “tác phẩm nghệ thuật của âm thanh” và chỉ bán cho những khách hàng được lựa chọn.

Dark Star Opulence mang đến một trải nghiệm độc đáo, nơi âm thanh tác động trực tiếp vào não người mà không cần đi qua tai. Nhà cung cấp khẳng định Dark Star sẽ tạo ra âm nhạc bên trong não của người nghe và người nghe có thể trải nghiệm đầy đủ bản nhạc với đôi tai bịt kín hoàn toàn. Đây là những bộ loa duy nhất trên thế giới sở hữu công nghệ độc đáo.

Dark Star Opulence sử dụng những hệ thống điều khiển nam châm tiên tiến để tạo nên từ trường bên trong theo một cách mà không ảnh hưởng tới quá trình tái tạo âm nhạc. Mỗi cặp loa được chế tác thủ công tại Mỹ, sử dụng những chất liệu, linh kiện và củ loa (driver) loại tốt nhất thế giới. Mỗi loa Dark Star Opulence cao 1,83m, nặng hơn 1 tấn vì tích hợp hệ thống kiểm soát chống rung bên trong thùng loa theo công nghệ của máy bay tàng hình và tàu ngầm hạt nhân.

Thân mỗi cây loa được làm bằng nhôm phay với màu sắc được tạo ra bằng phương pháp điện hoá rất bền màu. Dải tần của Dark Star Opulence cũng rất ấn tượng từ 15Hz tới 90 Khz, độ nhạy siêu cao 96dB. Loa có thể được đấu nối theo kiểu Single, Bi-wire hoặc Bi-Amp.

Chỉ 10 cặp Dark Star Opulence được sản xuất và bán với giá 1.111.111 USD đã bao gồm tiền vận chuyển và công lắp đặt tới bất kì nơi nào trên thế giới.

Theo Nghenhinvietnam.




Bình luận

  • TTCN (0)