Xu hướng thời đại

Ngày nay, khi chiếc điện thoại trở nên phổ biến và là vật bất li thân thì việc chọn một số thuê bao ưng ý trở thành nhu cầu bình thường của đại bộ phận người sử dụng. Có rất nhiều lí do để sở hữu một sim số đẹp tuỳ thuộc vào quan điểm của từng người. Người thì ưa thích Sim dễ nhớ, dễ đọc, cũng có những người lựa chọn số điện thoại thể hiện được cá tính riêng như sim trùng ngày sinh của mình, của người yêu hay ngày gắn với kỉ niệm, sự kiện đáng nhớ nào đó trong cuộc sống. Đối với những người làm kinh doanh thì sự lựa chon sim số có phức tạp hơn, họ thường dựa vào các quy luật phong thuỷ, ngũ hành, họ có quan niệm về số phát tài phát lộc, tam quý, lộc quý... Việc sở hữu những Sim số đẹp khiến người sử dụng có cảm giác tự tin, an toàn bởi họ thường quan niệm rằng những con số này thường mang về may mắn, tiền tài.

Niềm tin đối với khách hàng

Trở lại với Dailysimsodep.com.vn địa chỉ số 19 Lương Khánh Thiện, Hoàng Mai, Hà Nội. Đây là một đại lí phân phối sỉ, lẻ Sim Thẻ cho các cửa hàng tại Hà Nội. Với nguồn hàng dồi dào từ các tổng đại lí MobiFone, VinaPhone, Viettel, Gmobile giúp kho số của Đại Lí không ngừng tăng cho đến hàng triệu số thuê bao như hiện nay.

Không dừng lại ở phương pháp mua bán truyền thống, nắm bắt nhu cầu các bạn trẻ tìm mua hàng trên mạng, từ 2010 Đại lí sim số đẹp 19 Lương Khánh Thiện đã đầu tư xây dựng website www.dailysimsodep.com.vn tham gia thị trường mua bán Sim Số Đẹp trực tuyến. Với đặc thù khác biệt về nội dung chủ yếu là các con số website tập trung xây dựng, bố trí một giao diện khoa học với 3 mảng chính: hướng dẫn, liên lạc và danh sách các sim số đẹp. Cùng với đó website cũng chú trọng tới tốc độ truy cập và một bộ lọc tìm kiếm mạnh mẽ nhằm giúp khách hàng dễ dàng tìm được số thuê bao mình yêu thích trong kho sim hàng triệu số. Với những cố gắng này, lượt truy cập bình quân mỗi ngày của website vào khoảng 5.000 người và luôn tăng theo từng tháng.

Phong cách phục vụ khách hàng cũng là một yếu tố tạo nên sự thành công cho Đại Lí Sim Số Đẹp. Khách hàng khi mua sim số đẹp tại website đều được tư vấn về việc lựa chọn nhà mạng, loại sim, gói cước và công cụ Sim phong thủy phù hợp với mỗi người sử dụng. Tất cả các sim bán ra đều được trung tâm đăng kí thông tin thuê bao nghiêm túc, chính chủ đảm bảo cho khách hàng yên tâm sử dụng lâu dài.

Hiện tại, Dailysimsodep.com.vn có cửa hàng giao dịch tại Hà Nội và TP.HCM. Khách hàng ở các tỉnh thành khác có thể dễ dàng mua sim bằng hình thức chuyển khoản, trung tâm sẽ gửi chuyển phát nhanh về địa chỉ khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Đại lí sim số đẹp : 19 Lương Khánh Thiện – Hoàng mai – Hà Nội

Điện Thoại : 046.656.8888 - 0966.08.08.08 - 09.0222.0222

Hộp thư góp ý quý khách gửi vào [email protected].



Bình luận

  • TTCN (0)