Như vậy với con số trên, doanh số bán ra của chiếc đồng hồ thông minh Pebble đã tăng hơn gấp đôi kể từ tháng 3 năm ngoái, sự tăng trưởng này phần lớn đến từ động thái giảm giá bán cũng như thêm nhiều tính năng mới cho đồng hồ từ phía Pebble.

Chia sẻ thêm về chiến lược trong tương lai gần, Migicovsky cho biết Pebble sẽ tiến tới một năm 2015 nhiều dấu ấn với phần cứng cũng như phần mềm hoàn toàn mới - theo vị CEO này thì nền tảng mới mà họ sắp ra mắt sẽ không giống với bất kì những gì xuất hiện trên smartwatch hiện nay. Migicovsky nói thêm: "Chúng tôi đã tìm ra được một hệ thống mới để sử dụng như mô hình tương tác trên đồng hồ".

Được biết, ứng dụng sẽ không phải là điều mà Pebble muốn tập trung vào ở trên nền tảng mới. "Nó không giống với những gì chúng ta có hiện nay, và nó cũng không giống với những gì tồn tại trên smartphone". Ngoài ra thì Migicovsky từ chối đưa ra thêm bất kì lời gợi ý nào về thiết kế của smartwatch mới, cũng như một số đặc điểm ở nền tảng mới. Ông chỉ cho biết người dùng sẽ được thấy chiếc đồng hồ hoàn toàn mới từ Pebble vào cuối năm nay.

Cuối cùng, Migicovsky chỉ ra rằng 2014 là năm đầu tư và mở rộng của công ty. Vị CEO này cũng nhấn mạnh trong năm nay, thị trường smartwatch sẽ cực kì sôi động và tính cạnh tranh rất cao khi Apple Watch sẽ bắt đầu xuất hiện trong vài tháng tới. Bên cạnh đó, năm nay sẽ chứng kiến nhiều cuộc cách tân ở mảng smartwatch khi mà Motorola, LG, Samsung hay Sony sẽ bắt đầu làm mới lại thế hệ smartwatch của họ và đưa ra phiên bản mới hoàn thiện hơn.

Theo Tinh Tế. Nguồn Theverge.




Bình luận

  • TTCN (0)