Hình ảnh đầu tiên của chiếc Canon EOS M3 vừa bị lộ.

Có thể nói thời gian qua Canon chưa đạt được những bước tiến đáng kể trong phân khúc máy ảnh không gương lật Mirrorless. Trong khi đó, Sony và nhiều hãng khác như Olympus, Panasonic đã có hàng loạt sản phẩm khuấy động thị trường. Canon chắc chắn đang nuôi tham vọng sẽ giành ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng thị phần máy ảnh Mirrorless. Có lẽ để hiện thực hóa kế hoạch này, họ đang chuẩn bị tung ra chiếc máy ảnh EOS M thế hệ thứ 3.

Ảnh
Thống kê thị phần máy ảnh Mirrorless năm 2014. Canon chỉ đứng thứ 4 và đang tụt dần.

Thế hệ tiếp nối mẫu máy ảnh không gương lật ống kính rời EOS M, EOS M2 sẽ có tên gọi là EOS M3 và được ra mắt vào ngày 6/2/2015 sắp tới. Theo một số tin đồn, máy sẽ trang bị cảm biến CMOS APS-C độ phân giải 24,2 Mpx.

Bên cạnh đó, EOS M3 nhiều khả năng sẽ được trang bị hệ thống lấy nét tự động tích hợp công nghệ Dual Pixel CMOS AF III nhằm cải thiện khả năng lấy nét. Tốc độ chụp liên tục được tăng lên 7fps, tính năng này chưa thực sự ấn tượng, nhưng có lẽ đó là điều tốt nhất Canon có thể thực hiện vào lúc này.

Đáng chú ý, Canon EOS M3 có màn hình lật, chưa biết độ phân giải của màn hình này là bao nhiêu nhưng có vẻ như nó có 4 viền đen xung quanh khá lớn và kích thước hiển thị thực tế hơi nhỏ.

Máy có thiết kế khá tốt, báng cầm to hơn, hệ thống điều khiển đầy đủ hơn. Ngoài ra còn tích hợp Wi-Fi, NFC, đèn flash cóc dạng pop-up. Đáng tiếc là không tích hợp kính ngắm điện tử EVF.

Nhiều khả năng, sản phẩm sẽ được ra mắt vào thứ 6 tuần này. Máy sẽ được bán kèm ống kính CANON ZOOM LENS EF-M 18-55mm 1:3.5-5.6 IS STM. Giá bán chưa được tiết lộ.

Theo Nghenhinvietnam.




Bình luận

  • TTCN (0)