1. iPhone luôn được cập nhật những ứng dụng mới đầu tiên

Kể cả tại những thị trường mà Apple có thị phần nhỏ hơn so với Samsung, các ứng dụng trên AppStore luôn được cập nhật trước Google Play. Bên cạnh đó, ứng dụng viết trên nền tàng IOS dường như hoạt động mượt mà và hình ảnh có phần tốt hơn.

Vậy nếu bạn muốn trải nghiệm ứng dụng mới nhất và tốt nhất, bạn nên chọn iPhone.

2. Thiết kế tinh tế hơn

Ngoại trừ một số siêu phẩm về thiết kế như HTC One hay Xiaomi Mi Note, không nhiều sản phẩm khác có vẻ ngoài tinh tế và bắt mắt như iPhone.

3. Apple Pay đang dần trở thành nền tảng thanh toán di động hoàn hảo nhất thế giới

Apple Pay vẫn còn trong quá trình phát triển đầu tiên, tuy nhiên, hiện tại, Apple là công ty duy nhất trên thế giới thực hiện bước thay đổi mang tính đột phá này cho thị trường thanh toán di động.

Điều quan trọng hơn là rất nhiều nhà bán lẻ trên thế giới chấp nhận Apple Pay và các ngân hàng lớn cũng ủng hộ 'Táo khuyết' cho ra mắt hệ thống mới của mình.

4. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời nhất thế giới

Bạn sẽ làm gì khi chiếc điện thoại Android của mình bị hỏng hóc? Rất nhiều người cho rằng đã có lỗi đến từ nhà mạng.

Tuy nhiên, với Apple, họ cung cấp những chính sách khách hàng khác biệt hoàn toàn so với những gì các "thượng đế" nhận được từ các nhà mạng. "Táo khuyết" sẵn sàng chấp nhận giải quyết các vấn đề hỏng hóc từ chiếc iPhone của bạn hoặc kể cả hướng dẫn cách thức sử dụng nếu bạn có nhu cầu.

5. iPhone sẽ sớm trở thành bộ điều khiển đa năng trong nhà

Những thiết bị trong dự án "Homekit" từ Apple sẽ trở nên đáng chú ý hơn trong năm mới 2015 khi nhà sản xuất đang phát triển thêm những tính năng mới và hoàn thiện hơn nữa.

"Homekit" là nền tảng công nghệ giúp cho việc điều khiển các thiết bị điện trong nhà bạn qua chiếc điện thoại thông minh iPhone hoặc máy tính bảng iPad từ Apple. Sự phát triển "Homekit" được dự đoán là có thể mang lại mức độ phổ biến lớn hơn cho các sản phẩm này.

6. Cha mẹ có thể kiểm soát tốt hơn với con cái mình

Với IOS 8, Apple đã thêm vào một tính năng đặc biệt là "quản lí gia đình" cho phép mọi người có thể kiểm soát và đặt quyền giới hạn nội dung truy cập với tất cả các thiết bị thông minh được sử dụng trong gia đình.

Điều quan trọng hơn là đối với các bậc cha mẹ, họ có thể lựa chọn chia sẻ những nội dung phù hợp cho các thành viên nhỏ tuổi trong gia đình mình.

7. Cảm biến vân tay của Apple vẫn là ''độc nhất vô nhị"

Mặc dù một số sản phẩm Android đã cố gắng thêm tính năng cảm biến vân tay vào điện thoại thông minh của mình. Nhưng dường như Apple vẫn đứng đầu trong việc áp dụng công nghệ này.

Vài năm trước, "Táo khuyết" đã mua lại công ty Authentec dành cho việc chế tạo các cảm biến vân tay tốt nhất thế giới. Chính vì thế, cho đến nay, chưa có đối thủ nào có thể đánh bại họ trong lĩnh vực này.

8. Camera thuộc dạng tốt nhất thế giới

Rất ít điện thoại Android có thể cạnh tranh với iPhone 6 trong khoản chụp ảnh. Samsung Galaxy Note 4 là một đại diện hiếm hoi có thể tự tin khi so sánh.

Camera trên iPhone 6 cho phép những người nghiệp dư nhất có thể tạo cho mình bức ảnh đẹp nhất cùng với hàng loạt tính năng thú vị như video quay chậm hay quay time-lapse. Thêm vào đó, Apple được cho là sẽ nâng cấp toàn diện camera trên thế hệ iPhone mới của mình với ống kính DSLR.

9. Các phần mềm sẽ được cập nhật liên tục

Cả Google lẫn Apple đều tung ra các bản cập nhật hệ điều hành mới mỗi năm một lần. Tuy nhiên, người dùng Android nhiều khi không thể sở hữu các phần mềm mới trừ khi họ nâng cấp điện thoại của mình bởi lẽ các nhà mạng không kịp thay đổi hệ điều hành trên điện thoại ngay lập tức.

Apple thì khác. Tất cả các phiên bản iPhone sẽ được cập nhật ngay khi hệ điều hành mới ra đời.

Theo VTC.




Bình luận

  • TTCN (0)