Theo Swatch , sản phẩm sẽ dùng NFC để kết nối với điện thoại Android lẫn Windows Phone nhưng chưa rõ các thiết bị iOS, và cũng sở hữu tính năng thanh toán di động. Không có bất kì hình ảnh hay thông tin nào khác về tính năng của thiết bị được tiết lộ, cũng không rõ công nghệ pin nào được sử dụng. Có khả năng ý của Swatch đó là pin của mẫu đồng hồ này có thể kéo dài rất lâu, hoặc nó xài một cơ chế tự cấp năng lượng nào đó (như đổi cơ năng của chuyển động thành điện năng chẳng hạn).

Nếu Swatch có thể làm được điều đó, và mẫu đồng hồ của hãng thật sự "thông minh" thì đây sẽ là một sản phẩm rất đáng chú ý khi mà những chiếc smartwatch khác đều chỉ có thời lượng pin khoảng 2-3 ngày, như chiếc Pebble dùng màn hình trắng đen cũng chỉ trụ được tối đa 7 ngày chứ không thể đạt mức nhiều năm trời như đồng hồ đeo tay truyền thống.

"Trước đây Swatch cũng như nhiều công ty đồng hồ từng tỏ ra hoài nghi về tiềm năng của smartwatch. Nhưng trong kinh doanh, mọi chuyện đều có thể thay đổi và những người như CEO của Swatch sẽ rất thực tế và không bỏ qua cơ hội kinh doanh nào chỉ để đi đúng theo lời nói của mình trước đây", nhà phân tích Luca Solca nhận định với tờ Bloomberg.

Theo Tinh Tế. Nguồn Gizmodo, Bloomberg.




Bình luận

  • TTCN (0)