Máy tính bảng Surface Pro 3.

Con số này bao gồm cả mẫu máy tính bảng Surface RT đã bị Microsoft khai tử trước đó. Canalys là một trong số ít những công ty nghiên cứu và công khai số lượng máy tính bảng Surface của Microsoft được bán ra.

"Các thiết bị mang thương hiệu Microsoft chỉ chiếm hơn một phần ba số lượng máy tính bảng Windows trên toàn thế giới khi doanh số bán hàng của Surface Pro 3 tiếp tục tăng mạnh", Canalys cho biết. Surface Pro 3 được nhận định là một thành công lớn ít nhất là với Microsoft và thị trường máy tính bảng Window.

"Tôi nghĩ rằng Microsoft đã phát triển đúng hướng với thế hệ thứ ba này. Chiếc tablet này phải mất một thời gian để được người tiêu dùng quan tâm đến nhưng Microsoft đã rất nỗ lực đẩy mạnh chiến lược marketing", nhà phân tích của Canalys Chris Jones cho biết trong một cuộc phỏng vấn.

Phiên bản Surface Pro 3 được trang bị bộ xử lí Intel Core i5, RAM 8 GB và ổ cứng SSD 256 GB. Microsoft cũng kèm theo Type Cover, là loại bàn phím được thiết kế riêng cho máy tính bảng này, cũng có chức năng làm vỏ bảo vệ và thường được bán riêng.

Một đại diện của Microsoft từ chối bình luận về doanh số bán hàng. Nhưng người đại diện nói thêm rằng Surface Pro 3 bán được gấp ba lần Surface Pro 2 trong quý gần đây nhất, một sự gia tăng 24% so với quý này năm trước. Sản phẩm Surface Pro 3 cũng mới được hãng giảm giá giới hạn trong tuần vừa qua.

Theo Bizlive.




Bình luận

  • TTCN (0)