So với mẫu máy tiền nhiệm, M3 là một sự đổi mới toàn diện từ trong ra ngoài khi Canon thay đổi toàn bộ thiết kế, trang bị cho máy bộ vi xử lí DIGIC6 mới nhất cũng như hệ thống lấy nét lai Hybrid CMOS AF thế hệ thứ 3.

Máy có thiết kế mới, to hơn, dễ cầm nắm và thao tác hơn với phần báng tay cầm lớn. Phần vỏ máy là sự kết hợp của hợp kim magnesium và nhựa. Ở mặt trên, Canon trang bị 2 bánh xe điều khiến chế độ chụp (P/Av/Tv/M/SCN) và thông số, giúp việc thao tác với M3 nhanh và dễ dàng hơn. Lần này, Canon đã trang bị cho M3 một đèn flash nhỏ được giấu vào trong thân máy Mặt sau là màn hình LCD cảm ứng kích thước 3", độ phân giải 1.04 triệu điểm ảnh và có thể lật lên xuống. Các nút bấm được điều chỉnh lại, tập trung vào khả năng lấy nét. Máy không có ống ngắm, tuy nhiên bạn có thể tuỳ chọn ống ngắm điện tử EVF-DC1

Về mặt hình ảnh, chiếc EOS M3 được trang bị cảm biến CMOS APS-C 24,2 Mpx cùng chip xử lí ảnh mới nhất DIGIC6. Hệ thống lấy nét của M3 gồm 49 điểm lấy nét, là loại lấy nét lai Hybrid CMOS AF thế hệ thứ 3. Đặc biệt hơn Canon còn trang bị cho M3 hệ thống đo sáng 384 vùng. Máy có tốc độ màn trập cao nhất là 1/4000s và chậm nhất là 30s, tốc độ chụp liên tiếp 4.2 fps. Canon cũng không quên đảm bảo khả năng kết nối phong phú cho chiếc EOS M3. Máy được trang bị kết nối wifi để có thể chia sẻ ảnh trực tiếp với các thiết bị qua ứng dụng riêng của Canon.

Theo Tinh Tế.




Bình luận

  • TTCN (0)