Google đã chính thức ngừng sản xuất chiếc kính thông minh Google Glass của mình, sau khi nhận thấy rằng thiết bị này vẫn chưa thực sự hoàn thiện để sử dụng. Có vẻ đây là một thất bại của Google, những công ty không muốn mọi chuyện kết thúc ở đó.

Theo một báo cáo từ New York Times, Google sẽ khởi động lại dự án này với giám đốc điều hành dự án mới là Tony Fadell. Cũng theo báo cáo này, vị CEO dự án mới này sẽ cho làm lại từ đầu sản phẩm Google Glass, ngay từ khâu thiết kế. Do đó, Google Glass mới chắc chắn sẽ có một diện mạo hoàn toàn khác.

Trích dẫn lời từ một cố vấn của Tony: “Sẽ không có bất kì một thử nghiệm hay thông tin nào được công bố, trước khi chúng tôi hoàn thiện sản phẩm. Tony muốn một sản phẩm hoàn hảo trước khi nó đến với công chúng. Phiên bản Google Glass mới sẽ được ra mắt khi chúng tôi nghĩ rằng nó đã sẵn sang”.

Do đó, có vẻ như mọi thông tin về phiên bản Google Glass mới sẽ nằm sau bức màn bí mật. Tất cả những gì mà chúng ta biết cho tới hiện nay là, chiếc kính Google Glass mới có thể sẽ được ra mắt vào năm 2015 và được trang bị bộ vi xử lí Intel.

Google Glass còn rất nhiều khuyết điểm khi ra mắt vào năm 2014, do đó quyết định khởi động lại từ đầu dự án này thay vì cập nhật hay sửa đổi thiết kế phiên bản trước là rất quyết đoán và chính xác. Mặc dù vậy, việc tạo ra một sản phẩm hoàn toàn mới có thể sẽ mất nhiều năm hơn dự kiến.

Theo Genk. Nguồn Arstechnica.




Bình luận

  • TTCN (0)