Phiên bản giá rẻ của iPhone 3G được dự đoán sẽ ra lò cuối năm nay.

Trang Daily Mail của Anh vừa đưa tin đến mùa mua sắm năm nay Apple sẽ tung ra thị trường một phiên bản đặc biệt có tên iPhone nano - bản giảm giá của iPhone 3G.

Daily Mail trích lời một nguồn tin thân cận cho biết iPhone nano sẽ được nhà cung cấp dịch vụ O2 phân phối tại Anh vào cuối năm nay - đúng dịp mua sắm của lễ Giáng Sinh và cuối năm. Tuy nhiên, hiện chưa có thông tin lúc nào chiếc điện thoại này sẽ có mặt tại Mỹ.

iPhone 3G là điện thoại bán chạy nhất từ trước đến nay tại Anh nhưng với giá bán quá đắt (tính cả giá bán và cước dịch vụ), nó khó có thể chiếm được một vị trí quan trọng trên thị trường mua sắm cuối năm.

Bài báo dự đoán iPhone nano có khả năng là phiên bản giảm giá từ dòng iPhone 3G.

iPhone nano được biết sẽ có giao diện bánh xe cảm ứng giống với máy nghe nhạc iPod nano ở một mặt còn mặt thứ hai là màn hình – tức người dùng sẽ quay số gọi điện tử thân sau của điện thoại và phiên bản này không có chức năng duyệt web.

Thực tế tin đồn về iPhone nano đã xuất hiện từ năm ngoái sau thành công vang dội của iPhone đời đầu. Và có lẽ, với những gì iPhone đã thể hiện cùng sự xuất hiện hoành tráng của iPhone 3G thì có thể hiểu rằng bước đi tiếp theo này của Apple là hoàn toàn có cơ sở. Điều duy nhất cần biết là Apple có sớm thực hiện điều này hay không.

Theo Dân trí/Cnet


Bình luận

  • TTCN (0)