Với hơn 10 triệu smartphone được bán ra trong một quý, Motorola tỏ ra khá tự tin khi đưa ra những nhận định tiêu cực về số phận đối thủ của mình.

Tình hình kinh doanh của Motorola sau khi về tay Lenovo tỏ ra khả quan hơn. Hãng này vừa tuyên bố đã bán được hơn 10 triệu chiếc smartphone trong Q4/2014, tăng 118% so với cùng kì năm 2013.

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Forbes, Giám đốc điều hành Motorola, ông Rick Osterloh nói: "Cứ 7 năm, một thương hiệu từng ở vị trí cao nhất sẽ phải nhường vị trí cho đối thủ của họ”. Ông cũng chia sẻ: “Chúng ta đang trải qua giai đoạn bước ngoặt đối với ngành sản xuất điện thoại di động, ở đó, mọi người bắt đầu nhận ra để có được những trải nghiệm tốt nhất, họ không cần phải trả 600 USD cho một chiếc smartphone hàng đầu".

Ngoài những nhận định chủ quan về tương lai của nhà sản xuất Hàn Quốc, ông Rick Osterloh cũng cho biết hiện Motorola đã có mặt tại 50 thị trường, lớn hơn rất nhiều so với con số 10 quốc gia khi hãng còn thuộc sở hữu của tập đoàn Google.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)