Hiện tại, mới chỉ có BlackBerry Classic được cài sẵn phiên bản mới BlackBerry 10.3.1 trước khi xuất xưởng. Còn BlackBerry OS 10.3 đã được lần đầu ra mắt cùng với mẫu BlackBerry Passport hồi tháng 9 năm ngoái. Thông tin trên đã được nguồn N4BB tiết lộ và được Phone Arena vừa dẫn nguồn đăng tải.

Hệ điều hành BlackBerry OS 10.3.1 sẽ có nhiều tính năng mới, cùng với khả năng trợ giúp hữu ích qua trợ lí số ảo giống như Siri trên iOS của Apple. Chuyển đổi hiển thị đen-trắng là một trong những tính năng thú vị trên BlackBerry OS 10.3.1, cho phép xem thông tin dễ dàng trên thiết bị trong đêm tối. Một trong chức năng hay từng có trên các nền tảng hệ điều hành cũ trước đây như OS 6.0 hay OS 7.0 là chặn tin nhắn hay cuộc gọi từ một số điện thoại có trong danh bạ hoặc bất kì.

Những file hình ảnh hay video muốn che giấu trên thiết bị di động chạy BlackBerry cũng sẽ dễ dàng thực hiện được với phiên bản mới BlackBerry OS 10.3.1. Chế độ Battery Saving sẽ tự động giảm độ sáng màn hình, tiết giảm các thông báo, cũng như hạ bớt hiệu suất hoạt động của chip xử lí, nhằm kéo dài thời gian sử dụng pin.

Thêm nữa, chức năng Custom Notification sẽ cho phép tùy biến nhạc chuông hay đèn LED thông báo cho từng danh bạ đã thiết lập. Ngoài ra, người dùng lại có thể sử dụng tính năng phím tắt trên BlackBerry OS 10.3.1 như trên các phiên bản cũ trước đây.

Theo Bongdaplus.




Bình luận

  • TTCN (0)