iPhone 6 từng bị nhóm TechRax trên YouTube thử thả vào nồi nước sôi và cho thấy khả năng chịu nhiệt khá cứng cỏi, mặc dù tắt rất nhanh sau khoảng 8-9 giây nhưng sau đó vẫn sống sót. Lần này với nhiệt tỏa ra từ băng nóng Na-tri (sodium acetate), chiếc iPhone 6 dù bị ngập trong khối hóa chất nóng đó nhưng thậm chí còn tỏ ra không hề hấn gì, không cần tắt máy và không cần đưa ra cảnh báo nào.

Băng nóng Na-tri được dùng trong các thiết bị sưởi ấm như chăn đệm, trên nguyên lí khi có tác động bất ngờ thì hóa chất lỏng sẽ đông cứng lại như băng và tỏa nhiệt. Với một lượng khá lớn băng nóng Na-tri thì anh chàng làm thí nghiệm “phá hoại” cũng bị bỏng rẫy tay nhưng chiếc iPhone 6 thì bình yên như không có vấn đề gì.

Việc iPhone 6 vượt qua cuộc sát hạch lần này của TechRax, nhóm chuyên “phá hoại” iPhone 6 không thương tiếc, đã khích lệ fan về độ bền của siêu phẩm mới nhất của Apple. Trước đây iPhone 6 cũng từng bị thử chôn dưới tuyết trong 1 ngày đêm và cũng không sao. Giờ đây bạn có thể yên tâm rằng nếu chăn đệm sưởi nhà bạn có... bị rách và dính vào chiếc iPhone 6 của bạn chẳng hạn thì chiếc iPhone 6 vẫn sẽ không gặp vấn đề gì.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)