Skype cho thiết bị iOS và Android vừa được cập nhật nhiều tính năng mới.

Microsoft trong thời gian qua đã có nhiều nỗ lực để làm cho Skype trở thành một công cụ chat hữu ích hơn. Phiên bản mới nhất của ứng dụng này vừa có thêm vài tính năng nâng cấp cho cả người dùng thiết bị Android lẫn iOS.

Giờ đây, người dùng Android có thể gửi hình ảnh cho bạn bè qua Skype khi họ không kết nối mạng Internet. Sau đó, họ có thể xem được ngay khi đăng nhập trở lại vào Skype. Phiên bản mới cũng có thể chạy nền trên thiết bị Android khi bạn đang sử dụng các ứng dụng khác.

Ngoài ra, phiên bản Skype mới cho Android còn cho phép người dùng có thể tạm rời khỏi phiên chat khi đang thực hiện thoại video. Lúc đó, màn hình chat vẫn chạy trong một cửa sổ nhỏ và người dùng có thể cùng lúc chơi game hay thực hiện các công việc khác.

Ứng dụng Skype cho iOS cũng đã được cải thiện với khả năng hỗ trợ Uniform Resource Identifiers (URI). Tính năng này sẽ cho phép những nhà phát triển tạo ra các liên kết Skype trong ứng dụng của họ nhằm truy xuất nhanh chóng cuộc gọi audio hay video.

Mặc dù còn thiếu nhiều tính năng mà các ứng dụng chat khác có nhưng rõ ràng là Skype vẫn đang đượcMicrosoft hoàn thiện để trở thành một ứng dụng chat phổ biến trên thiết bị di động.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)