Tỉ phú đồng sáng lập mạng xã hội Facebook Mark Zuckerberg

Mọi thứ bắt đầu từ tháng 11/2012 khi Voskerician có ý định mua đất sau nhà Zuckerberg ở Palo Alto, California. Voskerician gửi cho Zuckerberg một lá thư nói rằng anh ấy sẽ phá cái nhà đó và xây một nhà mới hướng sang nhà Zuckerberg.

Voskerician cho biết anh đã cư xử như một “người hàng xóm tốt bụng” và đề nghị bán cho Zuckerberg một phần đất để Zuckerberg có thể có thêm sự riêng tư cho mình. Tuy nhiên Zuckerberg đã mua toàn bộ đất của anh. Voskerician cho biết, Zuckerberg hứa sẽ giới thiệu anh tới một số nhân vật quan trọng ở thung lũng Silicon. Nhưng tuyên bố này bị luật sư của Zuckerberg bác bỏ.

Trên thực tế, các luật sự của Zuckerberg bác bỏ mọi thứ và khẳng định Voskerician đã có ý đồ “moi tiền” và Voskerician đã kiện vì lí do Zuckerberg vi phạm hợp đồng, lừa gạt và xuyên tạc. Nếu như họ không đạt được sự thỏa thuận thì sẽ phải ra tòa và nếu Voskerician thắng kiện thì anh sẽ lấy lại được đất của mình. Trong khi đó, Zuckerberg chắc chắn rằng anh không liên quan gì tới vấn đề này. Zuckerberg mua những mảnh đất khác quanh nhà mình với giá 38 triệu USD mặc dù chúng được định giá chính xác là gần 4 triệu USD.

Theo Phapluattp.




Bình luận

  • TTCN (0)