Thiết bị sạc không dây mới nhất của Microsoft sẽ cho phép người dùng smartphone có thể thoải mái sạc điện thoại bất cứ lúc nào. Đặc biệt thiết bị còn có chế độ ban đêm nhờ sử dụng hệ thống đèn neon mới giúp phát sáng được trong bóng tối một cách dễ dàng. Để có thể bật chế độ ban đêm này, người dùng chỉ cần gạt công tắc ở phía dưới và thưởng thức ánh sáng đẹp mắt phát ra từ hai bên thân thiết bị. Nokia DT-903 có thể kết nối được với nhiều loại cổng USB khác nhau và không cần sử dụng tới bộ jack cắm chuyển đổi điện.

Theo Microsoft, thiết bị sẽ hỗ trợ với các dòng smartphone Windows Phone như Nokia Lumia 720, 810, 822, 920, 928, 820, 925, 1520 và 1020 và cả HTC 8X.

Ngoài ra thông qua kết nối Bluetooth hoặc NFC với smartphone, thiết bị còn có thể thiết lập các chế độ thông báo khác nhau giúp báo hiệu cho người dùng biết về các cuộc gọi nhỡ, ứng dụng và nhiều thông báo khác nữa. Thậm chí ngay cả khi smartphone sắp hết pin, thiết bị sạc này cũng có thể báo hiệu cho bạn biết về điều đó.

Nokia DT-903 có ba màu sắc cho người dùng lựa chọn bao gồm trắng, xanh lá cây, da cam. Thiết bị hiện đã có mặt trên Microsoft Store và cho phép người dùng đặt hàng ngay từ bây giờ. Người dùng quan tâm có thể đặt hàng sản phẩm tại đây.

Theo VnReview.




Bình luận

  • TTCN (0)