Tim Cook đã dùng Apple Watch đươc vài tháng. Ảnh: Mashable.

Chia sẻ trong hội thảo Internet và công nghệ Goldman Sachs ngày 10/2 tại San Francisco (Mỹ), Tim Cook cho rằng hiện nay không ít người lười biếng hoặc mải làm việc đến mức ngồi lì cả ngày.

Ông tiết lộ đã sử dụng đồng hồ thông minh Apple Watch được vài tháng. Thiết bị này thường rung nhẹ theo định kì để nhắc ông vận động - một hành động quan trọng đối với sức khỏe vì việc ngồi lâu cũng nguy hiểm không kém gì ung thư. Các nghiên cứu y tế cho thấy việc ngồi nhiều sẽ tăng nguy cơ mắc bệnh sau 60 tuổi.

Apple Watch dự kiến sẽ lên kệ vào tháng 4 với giá khởi điểm 349 USD, khá cao so với các sản phẩm tương tự chạy hệ điều hành Android Wear trên thị trường. Sản phẩm này thậm chí còn có các phiên bản siêu đắt với giá lên đến hàng nghìn USD nếu được chế tác từ vàng 18k.

Apple Watch sử dụng chipset khá mạnh là S1, tương đương chip A5 trong iPod Touch. Màn hình máy cũng có độ phân giải cao Retina. Tuy nhiên, tuổi thọ pin vẫn là vấn đề gây tranh cãi khá nhiều gần đây. Trước đó, chính CEO Apple cũng nói người dùng có thể phải sạc Apple Watch mỗi ngày.

Theo Số Hoá.




Bình luận

  • TTCN (0)