Grooveshark là một Website chia sẻ nhạc miễn phí với số lượng bài hát rất lớn từ các thành viên. Tại đây, bạn có thể tìm rất nhiều thể loại nhạc khác nhau được sắp xếp theo tên bài hát, ca sĩ hay theo Album. Grooveshark cho phép bạn nghe trực tuyến hay tải các bài hát về máy tính, cũng như chia sẻ playlist của mình với bạn bè.

Grooveshark có giao diện rất đẹp và dễ sử dụng. Trang Web cung cấp cho bạn một công cụ tìm kiếm nhạc để bạn có thể tìm bất kỳ bài hát nào mình cần. Ngoài ra, Grooveshark cũng tích hợp sẵn một công cụ Media Player giúp người sử dụng nghe trực tuyến các bài hát có trong thư viện nhạc của Website này. Khi đăng ký một Account  tại Grooveshark, bạn còn có thể tạo Playlist để lưu trữ các bài hát yêu thích của riêng mình, chia sẻ playlist bạn đã tạo với bạn bè hay download thoải mái các bài hát về máy tính. Các chức năng của Website được chia theo từng thẻ nên rất thuận tiện cho người sử dụng. 

Khi gõ một từ khóa để tìm kiếm, Grooveshark sẽ cho phép bạn chọn tìm theo tên bài hát, theo album hay theo ca sĩ. Khi nhấp vào một bài hát, bạn có thể nghe trực tuyến bài hát đó hay download về máy tính. 

Tại trang chủ http://listen.grooveshark.com/, bạn có thể chọn All Music để khám phá tất cả các bài hát trong kho nhạc của Grooveshark, hay chọn Popular để tìm những bài được nghe nhiều nhất.

Minh Hữu.



Bình luận

  • TTCN (2)
Neo

nhung~ trang web dang nay` thi ko it, de xem trang nay` co gi` moi la ko nao` Smile esnips.com cung ko toi` Tongue

http://it.blogspotvn.com

Mấy trang kiểu này mọc lên như nấm, cùng với đà phát triển của các trang music.